27 กรกฎาคม 2024

พบชาวพม่าถูกฆ่าหั่นศพแช่ตู้เย็น เพื่อนเชื่อนายหน้าชาวอินเดียฆ่า ก่อนเผ่นหนีออกนอกประเทศ

วันที่ 21 ม.ค. เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิท่าข้าม ได้รับรายงานว่าพบศพชายชาวพม่า ไม่ทราบอายุ ถูกฆาตกรรมแล้วหั่นศพเป็นชิ้นๆ แช่ในตู้เย็นบนชั้น 4 ของอาคารหลังหนึ่งในแขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร

สอบถาม นายรัก อายุ 35 ปี ชาวพม่า พนักงานโรงงานผลิต ถุงหูกระต่าย ถุงพลาสติกหูกระต่าย ให้การว่าอาคารแห่งนี้เป็นที่พัก สำหรับแรงงานชาวพม่าที่รอไปทำงาน โดยมีนายซันดาราเวล ปกาดีส คูมา อายุ 23 ปี ชาวอินเดีย เป็นนายหน้าจัดหาแรงมาทำงานในประเทศไทย โดยมีสำนักงานอยู่ที่ซอยสาธุประดิษฐ์ 44 ค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจัดหางาน 15,000 บาท และมีค่าดำเนินการเรื่องเอกสาร 7,000 บาท

ก่อนนี้ประมาณวันพุธที่ได้มาเช่าตึกแห่งนี้เพื่อให้ชาวพม่ามาพัก และได้เข้าพักในวันพฤหัสบดี จำนวน 6 คน ต่อมาเมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ นายหน้าชาวอินเดีย ได้มารับคนงานไป 5 คน หลังจากนั้นได้พยามติดต่อในช่วงเวลาประมาณสี่ทุ่ม แต่ไม่สามารถติดต่อได้ทั้งตัวผู้ตายและนายหน้าชาวอินเดีย วันนี้จึงได้เดินทางมาหา แต่พบว่าประตูถูกแม่กุญแจล็อคจากด้านนอก จึงได้โทรหาเจ้าของตึก ซึ่งเจ้าของตึกให้ตนพังประตูเข้าไป แล้วขึ้นไปดูที่ชั้นสองจนพบภาพสยองดังกล่าว

ขณะที่พยานอีกรายให้การว่า เมื่อช่วงกลางดึงของวันศุกร์ที่ผ่านมา พบว่านายหน้าชาวอินเดียขับรถยี่ห้อ MG สีแดง ทะเบียน 1 ขช 5422 กรุงเทพมหานคร มาจอดที่หน้าบ้าน มีท่าทีลุกลี้ลุกลน พยายามถอยเข้าไปในตัวบ้านจนชนประตูเสียงดังสนั่น แต่ไม่สามารถเข้าไปได้ จากนั้นจึงขับรถออกไป สำหรับบ้านหลังนี้เคยมีประวัติคนงานฆ่ากันตายเมื่อหลายปีก่อน

Related News