27 เมษายน 2024

เมื่อวันที่ 22 ก.พ.2566 ที่จังหวัดนครปฐมผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อคืน 21 ก.พ.66 เวลาประมาณ 21.54 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ สภ.พุทธมณฑล ได้รับแจ้งจาก สน.ธรรมศาลา ว่ามีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืน ยิงผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พ.ต.อ.พงษกร อุปพงษ์ รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม พ.ต.อ.จุลภณ มีชำนาญ ผกก.สภ.พุทธมณฑล พ.ต.ท.เลอศักดิ์ ตุมรสุนทร รอง ผกก.ป. พ.ต.อ.วิเชธ เชยกลิ่น รอง ผกก.สส.พร้อมด้วย ร้อยเวรสอบสวน เวรสืบสวน ร.ต.ท.ณัฐพล เทียนแก้ว รีอยเวรร่วมตรวจสอบเหตุ

ที่เหตุเกิด บริเวณ ต่างระดับ สาย 4 ถนนบรมราชชนนี ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ จากการตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อต่อมานายดุสิต ชำนาญทัพ อายุ 24 ปี พนักงานโรงงานกล่องคราฟท์ กล่องกระดาษคราฟท์ ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่บริเวณ หลัง รวม 3 นัด ทางเจ้าหน้าที่ส่งผู้บาดเจ็บที่ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบตัวผู้ก่อเหตุยิงในที่เกิดเหตุพบ ปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่บนถนน จำนวน 5 ปลอก

จากการสอบถามก่อนเกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บ และนายสถาพร ผิวแก้ว ได้ทำงานอยู่ที่บริเวณเขต อ.สามพราน เมื่อเลิกงานประมาณ 20.10 น. นายสถาพรฯ ได้ขับรถกระบะ มีผู้บาดเจ็บ นั่งบริเวณเบาะด้านซ้ายคนขับ มาตาม ถ.บรมราชชนนี มุ่งหน้าเข้า กทม ในช่องทางด่วน เมื่อมาถึงบริเวณ ม.มหิดล ได้มีการเปลี่ยนช่องทาง จนทำให้รถด้านหลัง ซึ่งเป็นรถกระบะยี่ห้อฟอร์ด สีส้ม ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เกิดความไม่พอใจ ขับขี่แซงขึ้นหน้า และใช้อาวุธปืน ไม่ทราบขนาด ยิงใส่รถของนายสถาพร ได้รับบาดเจ็บเข้าที่ด้านหลังจำนวน 3 นัด ผู้ก่อเหตุได้ขับรถหลบหนี ไปทางเขต กทม.

ทางเจ้าหน้าที่จะได้สอบถามผู้บาดเจ็บและผู้ที่เห็นเหตุการณ์ตรวจสอบตามกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินการตามขั้นตอนของกฐหมายต่อไป

Related News