23 เมษายน 2024

คุณตาช็อก เรียกหลานสาวเรียน ป.6 ให้มากินข้าวก่อนไปโรงเรียน พบเด็กใช้เชือกลูกเสือผูกคอกับขื่อบ้านเสียชีวิต

วันนี้ (3 ก.พ..65) เวลา 09.20 น. ร.ต.อ.ประสิทธิ์ จันทร์ดำ รองสารวัตรสอบสวน(สส.) สภ.หนองจอก ต.คาละแมะ อ.ศีขรภูมิจ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตายเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านหนองท่ม หมู่ที่ 3 ตำบลตรึม อำเภอศีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์ หลังได้รับแจ้ง จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจแพทย์เวร รพ.ศีขรภูมิ เข้าไปตรวจสอบพบศพผู้เสียชีวิตเป็นเด็กหญิง ใช้เชือกทำไนลอนสีแดง เชือกที่ใช้เรียนวิชาลูกเสือ ผูกคอกับขื่อบ้านตายภายในห้องนอน

ทราบชื่อคือ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี กำลังเรียนอยู่ที่โรงเรียนในตำบลตรึม อำเภอศีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์ ซึ่งก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้าไปตรวจสอบ ทางญาติได้นำศพลงมานอนไว้กับพืันที่นอนแล้วสอบถามชาวบ้านบอกว่า ด.ญ.เอ อาศัยอยู่กับพี่น้องรวมกันจำนวน 3 คน ชาย 1 คน หญิง 2 คน ส่วนคนตายเป็นคนสุดท้อง พี่สาวก็ไปเรียนที่โรงเรียน ส่วนพ่อและแม่ไปรับจ้างตัดอ้อยยังต่างจังหวัดกันหมด

ก่อนเกิดเหตุ ตาไปเรียกให้ไปกินข้าวและไปโรงเรียน พอเข้าไปในห้องพบหลานยืนหันหน้าเข้าฝาบ้านและมาเรียกถึง 2 ครั้ง และพบว่าหลานใช้ เชือกมัดกล่องพัสดุ เชือกขาวเกลียวผูกคอตาย เสียชีวิตภายในห้องนอนและตาตกใจมาก จึงได้ตะโกนเรียกชาวบ้านให้เข้ามาช่วย แต่ก็ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้ในเมื่อน้องสิ้นใจก่อนหน้านี้แล้ว

ทางด้าน ร.ต.อ.ประสิทธิ์ จันทร์ดำรอง สารวัตรสอบสวน สภ.หนองจอก เผยว่าในระหว่างการตรวจสอบและสอบถามพยานสิ่งแวดล้อม พบว่า เด็กก็ไม่มีปัญหาอะไรภายในครอบครัว ซึ่งเด็กอาจจะน้อยใจอะไรบางอย่างที่ทางครอบครัวไม่สามารถเปิดเผยอะไรได้มาก

ส่วนพ่อและแม่ก็ไปรับจ้างตัดอ้อยอยู่ต่างจังหวัดยังไม่ทราบเลยว่าลูกสาวคนเล็กผูกคอตาย ลูกอยู่กับอยู่กับตาที่อายุมากแล้วซึ่งถามอะไรก็ยังตอบไม่ได้ ส่วนศพก็นำไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ และรอผู้ปกครองของเด็กเดินทางกลับมาจากตัดอ้อยนำศพกลับบ้านเพื่อประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

Related News