19 เมษายน 2024

คอหวยอย่าพลาดส่องเลขทะเบียนรถ หญิงสาววัย 30 ปี ท้องแก่สุดจะอั้น สามีกำลังพาไป รพ. เกิดคลอดออกมากะทันหัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (7 เม.ย.) เมื่อเวลา 15.30 น. ภาพกล้องวงจรปิดจับภาพรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน 244 สุพรรณบุรี ขับมาจอดหน้าที่พักสายตรวจตำบลหนองอิรุณ อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี จากนั้นคนขับได้ลงจากรถเข้ามาขอความช่วยเหลือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ภายในรถมีคนท้องได้คลอดเด็กออกมาแล้ว

ต่อมาทางผู้สื่อข่าวได้เดินทางเข้าที่เกิดเหตุ พบทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลบ้านบึง และอาสากู้ภัยศีลธรรม สมาคมบ้านบึง ได้เข้ามาช่วยเหลือ หลังได้รับการประสานจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านบึง ได้ทำการตัดสายสะดือทารก ทำความสะอาด ก่อนห่อหุ้มด้วยผ้าสะอาด ส่งให้อยู่ในอ้อมกอดของผู้เป็น ซึ่งพบทารกเป็นเพศหญิง ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

จากการสอบถาม นางสาวบรรณชา อายุ 30 ปีพนักงานโรงงานผลิต พลาสติกกันกระแทก แอร์บับเบิ้ล เปิดเผยว่า อายุครรภ์ครบคลอดในวันที่ 10 เม.ย.ที่จะถึงนี้ เมื่อเช้าสามีได้พาตนเองไปโรงพยาบาล เพื่อตรวจอาการเนื่องจากปวดท้อง ทางหมอแจ้งว่าปากมดลูกยังเปิดไม่กว้าง จึงเดินทางกลับบ้านพัก ที่ตลาดบ้านตาลดำ

กระทั่งเวลาผ่านไปในช่วงบ่ายก็เกิดอาการปวดท้องอีก จึงให้สามีพาไปโรงพยาบาลอีกครั้ง โดยมีญาติเป็นคนขับรถให้ แต่ไม่ทันได้มาคลอดลูกกลางทางกลัวลูกไม่ปลอดภัย จึงได้แวะขอความช่วยเหลือจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้าน นายธิติณัฐ อายุ 24 ปี ผู้เป็นสามี เล่าว่า ทันทีที่ภรรยาบอกว่ามีอาการปวดท้อง จึงรีบให้ญาติจับรถพามาส่งที่โรงพยาบาลบ้านบึง แต่มาไม่ถึงครึ่งทาง ภรรยาตนเองได้คลอดลูกบนรถบริเวณบ้านสามแยกบ้านอ่างเวียน จึงตัดสินใจให้น้าชาย ขับรถเข้ามาขอความช่วยเหลือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ รู้สึกดีใจที่ได้ลูกสาว ส่วนท้องนี้เป็นท้องที่ 2

ส่วนทาง นางสาวอรทัย อ่อนมา อายุ 37 ปี ผู้อำนวยการกองสาธารณสุข อบต.หนองอิรุณ หลังทราบเรื่องก็เดินทางมาช่วยทำคลอด พร้อมทั้งเล่าว่า เมื่อมาถึงเด็กได้คลอดจากท้องแม่อยู่แล้ว จึงนำเอาแค้มป์หนีบสายสะดือมาหนีบรอรถกู้ชีพ เบื้องต้น เด็กส่งเสียงดังดี สุขภาพสมบูรณ์ เพศหญิง ผมดกดำ น้ำหนักประมาณ 2,500 กรัม

Related News