25 เมษายน 2024

ทหารแต่งเต็มยศ เมาโดดใส่ จยย.ไรเดอร์ ชนอัดกลางถนน ตำรวจคุมตัวดำเนินคดี ยังตีมึนบอกประมาทร่วม

วันที่ 18 ก.ค. 65 เวลา 23.15 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งเหตุชายมีอาการมึนเมา กระโดดให้รถ จยย.ชน ที่บริเวณถนนเลียบคลองประปา ตรงข้ามร้านอาหารแห่งหนึ่ง (Bee Groove) อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ที่เกิดเหตุพบชายวัยกลางคน ทราบชื่อคือ จ่าสิบเอก สุรศักดิ์ พันศรี สภาพถอดเสื้อทิ้งใส่ ถุงขยะ ถุงใส่ขยะ สวมกางเกงทหาร อยู่ในอาการเมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จึงได้ควบคุมตัวไว้

โดย จ่าสิบเอก สุรศักดิ์ อ้างว่าตัวเองเป็นทหารอยู่ค่ายแห่งหนึ่งย่านแจ้งวัฒนะ ในส่วนของอุบัติเหตุนั้น เจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจที่จะกระโดดให้มอเตอร์ไซค์ชน แต่ตัวเองเมา มอเตอร์ไซค์ขี่มาชน ถือเป็นการประมาทร่วม

ขณะที่ นายธนรัตน์ รุ่งเรือง ไรเดอร์ส่งอาหาร อยู่ในสภาพมึนงง หน้าผากฝั่งซ้ายปูดบวม เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้ขี่มอเตอร์ไซค์มาจากถนนแจ้งวัฒนะ และเลี้ยวเลียบคลองประปา กระทั่งถึงจุดเกิดเหตุ เจอชายเมาคนดังกล่าวเดินอยู่กลางถนน และกระโดดมาให้มอเตอร์ไซค์ชน จนตนเสียหลักประสบอุบัติเหตุ แต่ยังโชคดีที่มีพลเมืองดีเข้ามาให้การช่วยเหลือ

จากการสอบถามพลเมืองดีให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุชายคนดังกล่าวได้แต่งการชุดทหารเต็มยศ เข้าไปเที่ยวในร้านอาหารใกล้จุดเกิดเหตุ และได้ไปหาเรื่องคนในร้าน จนการ์ดของร้านต้องเชิญตัวออกจากร้าน และมาเกิดอุบัติเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้สวมกุญแจมือ และคุมตัวชายคนดังกล่าว เพื่อนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Related News