9 พฤษภาคม 2024

กำลังตำรวจ สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา เข้าปิดล้อมบ้าน หลังผัวก่อเหตุยิงเมียเจ็บ โชคดีวิ่งหนีตายออกมาได้ เจ้าหน้าที่พยายามเจรจา แต่ยังไม่เป็นผล

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 17 ก.ย. 2566 ตำรวจสภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุสามีใช้อาวุธปืนยิงภรรยาได้รับบาดเจ็บ โดยสามีซ่อนตัวอยู่ภายในบ้านเลขที่ 55/986 ม.4 ต.อุทัย อ.อุทัย จึงทำการเข้าปิดล้อมบ้านหลังดังกล่าว

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ปลูกติดกัน เจ้าหน้าที่ได้กันประชาชนในย่านดังกล่าวออกจากที่เกิดเหตุ โดยตำรวจได้ใช้โทรโข่งเปิดการเจรจาแต่ไม่ได้รับการตอบรับแต่อย่างใด กำลังตำรวจจึงได้เตรียมความพร้อม เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีอาวุธปืน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายกฤษฎา แผ่วพลวง ได้ใช้อาวุธปืนยิงภรรยาคือน.ส.พิศมัย สิมอรุณ จนบาดเจ็บก่อนจะวิ่งหนีออกจากบ้าน มาขอความช่วยเหลือเพื่อนบ้าน นำส่งโรงพยาบาล ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูได้เข้าพื้นที่ และได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีก 3 นัดจากภายในบ้าน

ด้านน.ส.เนตรวิไล ภักดี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.4 ตำบล.อุทัย กล่าวว่า สามีภรรยาคู่นี้อยู่ในหมู่บ้านแห่งนี้มานานแล้ว แต่ช่วงเกิดเหตุไม่ทราบว่ามีปัญหาอะไรกันแต่พบเครื่องซีลสูญญากาศและเครื่องซีลปากถุงกระจายอยู่ตามพื้น

จึงทำให้สามียิงภรรยา และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ซึ่งห่างจากบ้านที่เกิดเหตุนั้น เห็นภาพผู้บาดเจ็บได้วิ่งหนีออกมาร้องตะโกนให้คนช่วย แล้ววิ่งผ่านบ้านของกล้องวงจรปิดไป

Related News