25 เมษายน 2024

หนุ่มคิดสั้นปัญหาชีวิตรุมเร้า แฟนเพิ่งเลิก-ไม่มีงานทำ นั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ระเบียงชั้น 8 ก่อนทิ้งตัวลงมาเสียชีวิตต่อหน้าต่อตาเพื่อนทั้งห้อง

เมื่อคืนวานนี้ (12 พ.ย.) ร.ต.ท.ชลวิทย์ อธิพันสีห์ รองสว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้พลัดตกจากที่สูง บริเวณด้านหลังคอนโดมิเนียแห่งหนึ่งใน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยพ.ต.ท.โรจนินทร์ ธิติภัสสราวงษ์ สว.สส.นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ก็ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ทีมแพทย์โรงพยาบาลบางละมุงรีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณด้านหลังคอนโดฯ พบร่าง นายกิตติธัช อายุ 27 ปีอดีตพนักงานผลิต สติ๊กเกอร์ม้วนพิมพ์ลาย และ สติ๊กเกอร์แต๊งกิ้ว สภาพศพสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้นสีเขียว นอนคว่ำหน้ากับพื้นหญ้า ตรวจสอบพบมีบาดแผลโดนเหล็กรั้วแทงเข้าที่สะโพก เอว ส่วนที่ศีรษะมีบาดแผลแตกเลือดไหล ลำคอหัก ขาหักทั้ง 2 ข้าง นอกจากนั้นข้างศพผู้เสียชีวิตพบเหล็กรั้วที่หักและโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิตตกอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม นายเอกราช เพื่อนของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้เสียชีวิตอยู่กับเพื่อนชายหญิง รวมกัน 6 คน โดยพักอยู่ที่ห้องพักชั้น 8 ของคอนโดฯ โดยมี น.ส.วิลาสินี อายุ 32 ปี เป็นเจ้าของห้อง ก่อนหน้านี้ นายกิตติธัช เพิ่งเลิกรากับแฟนได้มาประมาณ 1 สัปดาห์ แต่ผู้เสียชีวิตก็ไม่เคยพูดอะไรที่โยงถึงเหตุฆ่าตัวตาย มีเพียงบ่นแค่เบื่อ ที่ต้องมาอาศัยอยู่กับเพื่อนๆ

โดยก่อนหน้านี้เพิ่งพาไปเที่ยวงานวันลอยกระทง นายกิตติธัชก็ยังไม่มีอาการคิดจะฆ่าตัวตายใดๆ อีกทั้งยังมีโอกาสถ่ายรูปหมู่ด้วยกันเป็นครั้งแรก แต่ก็ไม่คิดว่าเป็นครั้งสุดท้าย และทราบว่าผู้เสียชีวิตยังอยู่ในช่วงตกงานด้วย

นายเอกราช เล่าต่อว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นผู้เสียชีวิตนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ที่ระเบียงห้อง ตนก็ไม่ได้สนใจอะไร เลยออกมาซื้อข้าวกับเพื่อนอีกครั้ง โดยมี น.ส.วิลาสินี อยู่ในห้องน้ำ ก่อนจะพบว่าตกลงไปจากคอนโดฯ เสียชีวิตแล้ว

ขณะที่ น.ส.วิลาสินี เจ้าของห้องพัก เปิดเผยว่า นายกิตติธัช เพิ่งมาอยู่ด้วยได้แค่สัปดาห์เดียว เพราะมีปัญหาชีวิต ทั้งเลิกกับแฟนและตกงาน ก่อนจะมาขออาศัยอยู่ด้วย และพบว่าผู้เสียชีวิตไม่ค่อยพูดจา เหมือนคนซึมเศร้า แต่ก็เข้าใจเพราะเพิ่งเจอมรสุมชีวิตมา

ช่วงเกิดเหตุตนอยู่ในห้องน้ำ ส่วนผู้เสียชีวิตนั่งอยู่ที่ระเบียง ก่อนจะตะโกนบอกให้ตนออกมาเปิดประตูห้อง เพราะมีคนมา เคาะ ตนออกมาจากห้องน้ำเพื่อเปิดประตูก็ เห็นผู้เสียชีวิตยืนอยู่ด้านนอกระเบียง ตนจึงตะโกนเรียก จากนั้นผู้เสียชีวิตก็ทิ้งตัวลงไปจากระเบียง

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำศพไปไว้ที่โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอญาตินำหลักฐานมาแสดงเพื่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ส่วนด้านคดีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้เชิญเพื่อนๆ ทั้ง 6 คนไปให้ปากคำอย่างละเอียดเกี่ยวกับสาเหตุการเสียชีวิต ส่วนเหตุในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าเกิดจากเครียดปัญหาส่วนตัว ทั้งแฟนเลิกและตกงาน

Related News