6 พฤษภาคม 2024

ทำเอาใครหลายคนแอบงงไปตามๆ กัน เมื่อดีเจสาวอารมณ์ดี ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ เจ้าของโรงงานจำหน่าย ถุงกระสอบสีขาว / กระสอบปุ๋ย ได้โพสต์ข้อความประกาศยกเลิกการขึ้นคอนเสิร์ตที่ประเทศออสเตรเลียทันที

ล่าสุด มีโอกาสได้เจอศิลปินหนุ่ม ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม ที่มาร่วมงาน ปรากฎการณ์ one สนั่นจอ ครึ่งปีหลัง 2023 และคือผู้ที่มีรายชื่อขึ้นคอนเสิร์ตในประเทศดังกล่าวด้วย จึงได้ถามถึงปัญหาที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวก็ได้เล่าว่า…

“ปัญหานี้เกิดจากฝั่งพี่หอมโดยตรง ทางคนจัดงานที่ออสเตรเลียเขาเชิญพวกเราไปเล่นคอนเสิร์ตที่นู่น มีห้าคน มี ผม พี่ซานิ พี่บอย พิษณุ พี่ต้นหอม และปอ อรรณพ คอนเสิร์ตก็เลื่อนมา แล้วการเลื่อนมาเป็นการเลื่อนแบบไม่มีกำหนด”

“แล้วพี่ต้นหอมเป็นคนที่เต็มที่กับงาน แกได้มีการไปทำแบ็คกิ้งแทร็ค เป็นการลงทุนเพื่อที่จะไปงานนี้ ซึ่งได้มีการแจ้งกับทางผู้จัดงานแล้วว่าเดี๋ยวจะต้องมีค่าใช้จ่ายตรงนี้ ซึ่งได้มีการตกลงกันไว้”

“แต่ด้วยพอเลื่อนออกไปโดยไม่มีกำหนดและดูท่าว่าอาจจะไม่เกิดด้วยมั้ง เงินที่พี่ต้นหอมลงทุนไปก็อาจจะไม่ได้ พี่หอมเลยโพสต์แบบนั้นไป ผมถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับพี่ต้นหอมด้วยเขาก็เราว่ามีคนดีเอ็มมาหา เขาซื้อตั๋วไปแล้วแต่ตอนนี้ยังไม่ได้รับเงินค่าตั๋วกลับคืน”

Related News