25 เมษายน 2024

Homeข่าวทุลักทุเล ไล่จับหนุ่มโยนยาบ้าทิ้ง ซิ่งจยย.หนี ใช้ตำรวจ 4 นาย-สุดท้ายรอด
ทุลักทุเล ไล่จับหนุ่มโยนยาบ้าทิ้ง ซิ่งจยย.หนี ใช้ตำรวจ 4 นาย-สุดท้ายรอด27 กรกฎาคม 2022

หนุ่มทิ้งยาบ้า 100 เม็ด ซิ่งจยย.หนีด่าน ตำรวจโดดซ้อนท้าย สายตรวจอีก 2 นายไล่ตามสกัดจับสุดทุลักทุเล สุดท้ายหนีรอดไปได้ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ยันลูกน้องปฏิบัติตามยุทธวิธี สั่งชุดสืบสวนเร่งติดตามตัวแล้ว

เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2565 จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Nakarin Rakrachakarn ได้โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมระบุข้อความว่า วัยรุ่นปทุมไม่รุมก็บิด แต่ถ้ากูไม่ขิตกูก็บิดต่อ #คนร้ายแหกด่านพาตำรวจหนี #อยากมันก็ดันมา 555555 ผู้สื่อข่าวจึงตรวจสอบพบว่าคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในพื้นที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ บริเวณถนนรังสิต-ปทุมธานี ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

ทางด้าน นายชัยวัฒน์ เพ็ญสว่าง อายุ 34 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตำรวจไล่คนร้ายมา คนร้ายขับรถจักรยานยนต์ ส่วนตำรวจเกาะท้ายรถจักรยานยนต์ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจอีก 2 นายขับรถจักรยานยนต์ไล่ตามมา ก่อนที่จะขึ้นสะพานข้ามทางรถไฟ แล้วไปชนกันที่ด้านบน จากนั้นก็ไม่เห็นอะไรอีกเลย

ทางด้าน พ.ต.อ.อภิชาติ ทองแพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ กล่าวว่า จากคลิปวิดีโอที่ปรากฏ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นชุดสายตรวจเขตติดต่อนครบาล โดยตั้งจุดตรวจบริเวณริมถนนพหลโยธินขาเข้า ปากซอยโรงเรียนทองพูลอุทิศ ก็ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจเจอรถต้องสงสัยเป็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกจอดเพื่อตรวจค้น ระหว่างที่คนร้ายเปิดเบาะเพื่อค้น จังหวะนั้นคนร้ายได้ถืออะไรสักอย่างอยู่ในมือ ก่อนที่จะโยนทิ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เดินไปเก็บ

จังหวะนั้นคนร้ายก็ได้ปิดเบาะรถแล้วสตาร์ตเครื่องเพื่อขับหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้กระโดดขึ้นท้ายรถไปเพื่อที่จะให้หยุดรถ แต่คนร้ายไม่ยอมหยุด จึงได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจขับรถไล่ตามไป โดยสิ่งของที่คนร้ายโยนทิ้งนั้นเป็นซองกันกระแทก ซองบับเบิ้ลภายในบรรจุยาบ้าจำนวน 100 เม็ด จนเกิดเป็นภาพคลิปที่ปรากฏ

เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ปฏิบัติตามยุทธวิธี โดยมีการติดตามและวิทยุสกัดจับกุมโดยตลอด โดยไปคลาดกันบริเวณสะพานปทุมธานี 2 ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกาะรถไปเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัยจึงได้กระโดดลง แต่ก็ไม่ได้รับบาดเจ็บ

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบทะเบียนรถแล้ว แต่เป็นรถคนละคันกัน ซึ่งตอนนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งไล่ล่าตัวคนร้ายแล้ว.

Related News