19 เมษายน 2024

รู้แล้วว่าใคร 3 ศพ ถูกยัดท้ายกระโปรงรถ ที่ จ.นราธิวาส ล่าสุด พบอีก 1 ศพ คาดเป็นเคสเดียวกัน

จากกรณีเหตุการณ์เมื่อวันที่ 21 ก.พ.2566 เวลาประมาณ 15.20 น.ได้รับแจ้งว่ามีผู้พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้ายาริส สีฟ้า ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน จมน้ำอยู่ในบึงจือแร ม.1 ต.แม่ดง อ.แว้ง จ.นราธิวาส ต่อมา พ.ต.ต.เสกสรร เขียดสังข์ สารวัตรสอบสวน สภ.บูเก๊ะตา พร้อม เจ้าหน้าที่ สภ.บูเก๊ะตา เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

โดยพบว่ากระจกรถด้านหน้าทั้งสองข้าง อยู่ในสภาพลดกระจกอยู่ ไม่พบบุคคลอยู่ในรถแต่อย่างใด จึงได้ให้ชาวบ้านช่วยกันลากรถคันดังกล่าวขึ้นจากแม่น้ำ ปรากฏว่าได้มีกลิ่นเน่า จึงได้ให้เจ้าหน้าที่เปิดฝากระโปรงรถด้านหลัง ก่อนผงะ เนื่องจากพบศพชายไม่ทราบชื่อ จำนวน 3 ศพ นอนซ้อนทับกันภายในกระโปรงท้ายของรถคันดังกล่าว

ต่อมาจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.นราธิวาส เข้าเก็บรวบรวมพยานหลักฐาน และแจ้งชุดสืบสวน สภ.บูเก๊ะตา เพื่อหาเบาะแสผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย จนทราบชื่อดังนี้

นายมูฮัมหมัด อายุ 38 ปี เจ้าของบริษัท กล่องใส่ต้นไม้ กล่องยาว จ.นราธิวาส พบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด จำนวน 5 จุด คือที่หน้าอกขวา 1 แผล ใต้ราวนมซ้าย 1 แผล ข้อศอกขวา 6 แผล กลางหลัง 1 แผล ตาซ้าย 1 แผล หน้าผาก 1 แผล พรุนทั้งร่าง
นายนิเฮง อายุ 27 ปี จ.นราธิวาส พบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด จำนวน 4 จุดคือ อกซ้าย 2 แผล อกขวา 1 แผล กลางอก 1 แผล
นายอัสวี อายุ 19 ปี จ.นราธิวาส พบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด จำนวน 2 จุด ดังนี้ ใต้ติ่งหูขวา ๑ แผล และหน้าอกขวา 1 แผล
เจ้าหน้าที่สันนิษฐานเบื้องต้นคาดว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย ถูกยิงมาจากพื้นที่อื่น และได้นำศพมาทิ้ง อำพรางในพื้นที่เกิดเหตุของ สภ.บูเก๊ะตา ส่วนศพทั้ง 3 ราย ได้นำส่ง รพ.นราธิวาสราชนครินทร์ เพื่อรอส่งไปตรวจชันสูตรที่ รพ.สงขลานครินทร์ ต่อไป ส่วนปมสังหารโหดรวด 3 ศพ คาดว่าเป็นเรื่องความขัดแย้งส่วนตัว

ขณะล่าสุดพบอีก 1 ศพ ใกล้จุดพบ 3 ศพ รวมเป็น 4 ศพ คาดว่าจะกรณีเดียวกัน

Related News