29 มีนาคม 2024

ผัวเก่าขับกระบะมารอดักยิงผัวใหม่ของอดีตเมียในลานจอดรถของคอนโด กระสุนเจาะกะโหลก อาการสาหัส อดีตภรรยาเคยแจ้งความไว้ ไม่คิดว่าจะกล้าก่อเหตุ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (22 พ.ค.) เมื่อเวลา 09.30 น. ตำรวจ สภ.แสนสุข ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสภายในลานจอดรถของคอนโด แห่งหนึ่งย่านบางแสน ริมถนนบางแสนสาย 4 เหนือ ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุพบ นายธนาโชค อายุ 26 ปี พนักงานโรงงานกล่องเอกสาร กล่องใส่เอกสาร ผู้ได้รับบาดเจ็บ นอนอยู่หน้ารถกระบะ โตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ หมายทะเบียน 5256 กทม.

สภาพนอนคว่ำหน้าสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสามส่วน มีเลือดออกบริเวณศรีษะถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.อาการสาหัสหมดสติ ข้างกันพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม.และซองหนังสีดำที่ใส่อาวุธปืนเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาล ม.บูรพา เร่งทำการช่วยเหลือก่อนจะนำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาล ม.บูรพา

สอบถาม นางสาวบี (นามสมมุติ) ภรรยาของผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผย ว่าผู้ก่อเหตุชื่อ นายอดิศร ชื่อเล่น บอม อายุ 26 ปี ซึ่งเคยมีลูกด้วยกัน 3 คน แต่นายบอมชอบใช้กำลัง ตนจึงขอเลิกราหลังเลิกรากันไป แต่นายบอมชอบมาก่อกวนอยู่ตลอด ตนก็ได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.แสนสุข

แต่วันนี้ไม่คิดว่านายบอมจะเอารถกระบะมาจอดที่ลานจอดรถแล้วนั่งดักรอในรถ พอตนกับสามีลงมานายบอมก็วิ่งลงมาจากรถกระบะซึ่งเป็นรถของนายบอมเอง แล้วก็ได้ชักปืนออกมายิงกับสามีใหม่ของตนจนล้มฟุบ ซึ่งตนก็ไม่คิดว่านายบอมจะกล้ามาทำแบบนี้ เพราะเคยแจ้งความไว้แล้ว คิดว่าจะยอมเลิกราไม่มาก่อกวน

ด้าน นายเอ (นามสมมุติ) ผู้อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ตนได้ยินเสียงคนทะเลาะกันก่อนจะลงมาดูก็ได้ยินเสียงปืนดัง 1 นัด พอลงมาดูก็พบว่ามีคนถูกยิงแล้วจึงได้รีบแจ้งตำรวจดังกล่าว ส่วนสาเหตุตนนั้นไม่รู้ว่าเรื่องอะไร เพราะมาถึงก็เห็นคนเจ็บนอนหมดสติมีเลือดออกที่ศีรษะ

ทั้งนี้ ทางตำรวจจะได้นำหลักฐานทั้งหมดและให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบ เพื่อจะได้ติดตามตัวนายบอมมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Related News