20 เมษายน 2024

พี่สาวแทบช็อก น้องชายสารภาพฆ่าแม้แท้ๆ ก่อนเอาศพไปฝังกลางไร่มัน แล้วกลับมาอยู่บ้านทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (9 มี.ค.) เมื่อเวลา 12.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่เปิน อ.แม่เปิน จ.นครสวรรค์ ร่วมกันควบคุมตัว นายจรัญ อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาในคดีปิตุฆาตมารดาบังเกิดเกล้า ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดฝังอำพรางศพ นางจอม อายุ 70 ปี ที่บริเวณไร่มันสำปะหลัง ในพื้นที่หมู่ 21 บ้านคลองห้วยหวาย ต.แม่เปิน ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านพักที่ก่อเหตุสังหารไปประมาณ 12 กิโลเมตร

นายจรัญ ให้การรับสารภาพว่า เมื่อช่วงเวลา 22.00 น. ของเมื่อวาน (8 มี.ค.) ขณะที่กำลังนอนดูทีวีอยู่ภายในบ้านพักหมู่ 6 บ้านตลุกตาสาม ต.แม่เปิน ปรากฏว่า นางจอมศรี มารดา ได้มาเปลี่ยนช่องทีวีที่ตนกำลังดูอยู่ จึงทำให้เกิดความโมโห ที่มารดามาแย่งดูทีวี ประกอบกับก่อนหน้านี้ ได้ขอให้มารดาซื้อโทรศัพท์มือถือให้ แต่มารดาอ้างว่าไม่มีเงิน จึงทำให้เกิดความโมโหสะสม ลุกขึ้นไปหยิบไม้หน้าสามที่บริเวณหน้าบ้านมาเตรียมไว้

รอจนกระทั่งมารดาเดินไปเข้าห้องครัว จึงรีบเดินตามแล้วเอาไม้หน้าสามที่เตรียมมาฟาดไปที่ศีรษะด้านหลังของมารดาอย่างแรง จนมารดาร้องขอชีวิต พร้อมกลับรีบคลานหนีออกไปที่โอ่งข้างหลังบ้าน ซึ่งตอนนั้น ตนเกรงว่า มารดาจะส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนข้างบ้าน จึงได้เดินตามออกไป และเอาไม้ฟาดไปที่หน้าของมารดาอีกครั้ง จนเสียชีวิตคาที่

นายจรัญ ระบุด้วยว่า หลังจากก่อเหตุ จึงได้รีบทำลายหลักฐาน โดยการเอาที่นอนของมารดามาห่อศพ ก่อนจะแบกร่างอันไร้วิญญาณของมารดานำไปใส่ไว้ท้ายกระบะรถอีแต๋น แล้วรีบขับไปที่ไร่มันสำปะหลังของครอบครัวทันที เพื่อไปขุดหลุมฝังศพของมารดา ในการกลบหลักฐานความผิด และรีบกลับมาอยู่ที่บ้านตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ด้าน นางพูล อายุ 51 ปีแม่บ้านโรงงานผลิต เครื่องรัดมือโยก เครื่องรัดกล่อง ซึ่งเป็นพี่สาวของนายจรัญ และเป็นบุตรสาวของนางจอม ให้การทั้งน้ำตานองหน้า ขณะมาร่วมสังเกตดูการทำแผน โดยระบุว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้มาหามารดาที่บ้านด้วยความเป็นห่วง เนื่องจากทราบว่าก่อนหน้านี้มารดาทะเลาะกับนายจรัญ เรื่องขอให้มารดาซื้อโทรศัพท์มือถือให้แต่ไม่ได้

ซึ่งเมื่อตนมาถึงหน้าบ้าน ก็ไม่พบตัวมารดา เจอแต่นายจรัญอยู่คนเดียว จึงได้เค้นถามน้องชายอย่างหนัก จนกระทั่งได้คำตอบแบบสุดช็อก ว่าได้ลงมือใช้ไม้ตีมารดาจนตาย แล้วเอาศพไปฝังไว้ที่ไร่มันสำปะหลังตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ตนจึงรีบออกจากบ้านไปแจ้งความให้ตำรวจมาจับตัวน้องชายให้พาไปตรวจสอบ

เบื้องต้น ศพของนางจอมได้ถูกส่งไปตรวจพิสูจน์ยังโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ตั้งแต่ช่วงเช้าผ่านมา ซึ่งหลังจากได้พานายจรัญมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพในจุดที่ฝังศพ จึงได้มีการพาไปทำแผนฯ ต่อที่บ้านพัก ก่อนจะนำตรวจไปตรวจสอบหาสารเสพติด พร้อมกับสอบปากคำอย่างละเอียดเพื่อมาประกอบสำนวนคดีในการแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

Related News