28 มีนาคม 2024

พ่อฆ่าลูก 3 ขวบ ยังปฏิเสธ อ้างผีอีแก่อุ้มลูกออกจากบ้าน ตัวเองแค่วิ่งตามไปช่วย แต่ผีหลอกจนต้องขี่รถหนี

(4 ม.ค.65) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีสะเทือนขวัญ หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้จับกุมตัว นายรณชัย อายุ 27 ปี เจ้าของบริษัท ซองซิปรูด ซองซิปรูดพิมพ์ลาย พ่อใจเหี้ยม ที่อุ้มฆ่าน้องเปียโน ลูกน้อยวัย 3 ขวบ เอาดินอุดปากจนสิ้นใจอย่างทรมาน และนำศพทิ้งไว้ภายในป่ามัน บริเวณหลังบ้าน ในพื้นที่ อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์

โดยการจับกุม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้คุมตัวจากปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งนั้น ล่าสุดเมื่อช่วง 4 ทุ่มที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลาดยาว ได้คุมตัวนายรณชัย ผู้ต้องหามาสอบสวนต่อยัง สภ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ ด้วยรถตู้ตำรวจ ซึ่งภายในรถตู้ตำรวจก็มีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อเวฟ ทะเบียน 1 กก 2264 นครสวรรค์ ที่ใช้หลบหนีนำกลับมาด้วย

เมื่อมาถึงพนักงานสอบสวนก็นำตัวผู้ต้องหา ลงบันทึกประจำวัน พิมพ์ลายนิ้วมือ และสอบสวนขยายผลทันที โดยนายรณชัยมีสีหน้าเรียบเฉย ยังอยู่ในอาหารเบลอ ให้การวนไปมาไม่รู้เรื่องพนักงานสอบสวนต้องพักเป็นระยะๆ เพราะผู้ต้องหายังอยู่ในอาการไม่ปกติ

อย่างไรก็ตามเบื้องต้นนายรณรงชัยยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนลงมือฆ่าลูกสาว วันเกิดเหตุเป็นเพียงคนวิ่งตามผีมาจากบ้าน เพื่อต้องการช่วยลูกสาวที่ผีอุ้มมา แต่ว่าเมื่อมาเจอกันในไร่มันผีหลอกทำให้ต้องวิ่งหนีเข้าป่าไป กลับมาขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ส่วนจดหมายที่พบระบุว่าจะฆ่ายกครัวนั้น นายรณชัยยืนยันว่าไม่รู้เรื่องไม่เคยเขียนจดหมายอะไรไว้เลย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สอบปากคำผู้ต้องหาให้การวนไปมาไม่ปกติ พนักงานสอบสวนได้ส่งตัวเข้าห้องขัง โดยช่วงเช้าของวันพรุ่งนี้ พล.ต.ต.ชาญวิทย์ กนกนาก ผบก.ภ.นครสวรรค์ จะเดินทางมาสอบสวนและนำตัวผู้ต้องหาด้วยตัวเอง พร้อมจัดชุด นปพ.พร้อมอาวะครบมือคุมการทำแผนหวั่นชาวบ้านจะรุมประชาทัณฑ์ยังจุดเกิดเหตุต่อไป

Related News