8 พฤษภาคม 2024

หนุ่มสะกดรอยเมียพบพาผู้ชายเข้าม่านรูด เคาะประตูไม่ยอมเปิด ที่แท้กำลังงัดบานเกล็ดห้องน้ำหนีออกหลังโรงแรม

(20 มิ.ย.63) เมื่อเวลา 20.00 น เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เขลางค์นคร นำกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจเดินทางไปที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งในเขตพื้นที่ ตำบลพระบาท อำเภอเมืองจังหวัดลำปาง หลังรับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาท เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุบริเวณห้องพักหมายเลข 19 บริเวณโรงแรมม่านรูดดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางเข้าไป พบชายอายุประมาณ 30 ปี ทำงานพนักงานโรงงานผลิตถุงขยะ ถุงใส่ขยะ ได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนเองเข้ามาตามหาภรรยา โดยแอบขับรถมอเตอร์ไซค์ตามภรรยาที่บอกว่าจะออกไปทำธุระในตัวเมือง รถเก๋งที่ภรรยาขับมาก็ เป็นรถของตนเอง ก่อนจะเข้ามาจอดบริเวณโรงแรมม่านรูดแห่งนี้ และหายเข้าไปนานว่า 30 นาที

ตนตามมาถึงห้องหมายเลข 19 ส่งเสียงเรียกอยู่นาน ภรรยาก็ไม่ยอมเปิดประตู จนเวลาผ่านไปภรรยาจึงเปิดห้องออกมา และพบว่าภรรยาอยู่ในห้องคนเดียว ตรวจสอบภายในห้องพบกระป๋องเบียร์และขวดเบียร์จำนวนหนึ่ง นอกจากนี้บริเวณห้องน้ำพบว่า มีร่องรอยถูกทุบกระจกบานเกล็ด และถอดบานเกล็ดออกไป

จากการสอบถามพนักงานโรงแรมทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีลูกค้าห้องอื่นที่มาพัก แจ้งมาว่าห้องหมายเลข 19 มีการส่งเสียงดังโวยวาย ทะเลาะวิวาทกัน และได้กดโทรศัพท์แจ้งตำรวจ จนมีเจ้าหน้าที่ ตำรวจเข้ามาตรวจสอบดังกล่าว และพนักงานโรงแรมยังบอกด้วยว่า มีชายอายุประมาณ 20-25 ปี ได้ปีนห้องน้ำในห้องพักแล้วปีนหนีวิ่งออกไปทางหลังโรงแรมแล้ว

จากการสอบถามผู้เป็นสามี บอกว่า ตนรู้ข่าวและสงสัยมานานแล้วว่าภรรยาอาจจะมีกิ๊ก เพราะว่าชอบออกมาจากบ้านบ่อยครั้งและออกมาคนเดียว จนตนเองแอบสะกดรอยตามมา ซึ่งก่อนหน้านี้ภรรยาไปรับชายคนดังกล่าว ซึ่ง ทำงาน เป็นช่างซ่อมรถยนต์ ตนรู้ว่าทั้งสองแอบคบกันมานานแล้ว แต่ที่ผ่านมาจับไม่ได้คาหนังคาเขา

ตนกับภรรยาแต่งงานจดทะเบียนสมรสกันและมีลูกวัย 2 ขวบด้วยกัน อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุจะได้ไปคุยกับพ่อแม่ฝ่ายภรรยา และดำเนินการฟ้องหย่า เพราะสุดทนแล้วกับพฤติกรรมนอกใจสวมเขาให้ตนเอง

หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้แยกทั้งสองคน ให้กลับบ้านใครบ้านมันไปก่อน เพราะว่าถ้าหากอยู่ด้วยกันต่อ อาจจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันอีก

Related News