1 พฤษภาคม 2024

สาระตั้ม นักธุรกิจหมื่นล้าน เจ้าของหมู่บ้าน ร้านอาหารและยูทูบเบอร์คนดัง หนุ่มที่เป็นข่าวกับ แจ็คกี้ ชาเคอลีนเจ้าของโรงงานจำหน่าย เชือกมัดกล่องพัสดุ / เชือกขาวเกลียว

หลังจากที่ พระแม่มาติกา ฉายาของ บี มาติกา สะใภ้แสนล้านภรรยาสุดที่รักของ กรกฤช จุฬางกูร นักธุรกิจทายาทแสนล้านแห่งเครือ ซัมมิท กรุ๊ป ได้แสดงอิทธิฤทธิ์จัดให้คนโสดน่ารักอย่างนักแสดงสาวอารมณ์ดี แจ็คกี้ ชาเคอลีน ได้เจอกับหนุ่มโสดโปรไฟล์ดีอย่าง สาระตั้ม หรือ ตั้ม-ณฐกร แจ้งเร็ว นักธุรกิจหมื่นล้านเจ้าของหมู่บ้าน ร้านอาหารและยูทูบเบอร์คนดัง ทำให้หลายคนอยากรู้จักหนุ่มโสดคนนี้เลยทีเดียว

เปิดประวัติ สาระตั้ม หรือ ตั้ม ณฐกร แจ้งเร็ว เกิดเมื่อวันที่ 16 มกราคม 2532 ด้านการศึกษา หนุ่มตั้ม เรียนจบปริญญาตรีสาขา Industrial Management จากมหาวิทยาลัยฮาวาย ประเทศสหรัฐอเมริกา ก้าวขึ้นมาเป็นนักบริหารตั้งแต่อายุเพียง 25 ปีเท่านั้

หนุ่มตั้ม เป็นทายาทและผู้บริหารหมู่บ้านนิชดาธานี ใน จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีอายุยาวนานกว่า 30 ปีแล้ว

นอกจากนี้เขายังเป็นเจ้าของร้านอาหารชื่อดังอย่างเวเปอร์ (VAPOR) ร้าน Perfume Bar and Restaurant และ ร้านอาหารญี่ปุ่น Kaijin ที่มีภาพดินเนอร์ของ หนุ่มตั้ม กับ แจ็คกี้ และพี่ๆ ร่วมเฟรมอย่างอบอุ่น

Related News