25 เมษายน 2024

ลุงคลั่งมอบตัวแล้ว หลังเครียดบ้านโดนยึด ยิงเจ้าของใหม่ดับ เกลี้ยกล่อมเกือบ 8 ชั่วโมงเป็นผล

ความคืบหน้าเหตุการณ์ นายเดชา อายุ 66 ปี เกิดความเครียดที่บ้านพักถูกธนาคารยึดขายทอดตลาด ใช้อาวุธปืนยิง น.ส.กมลพร อายุ 52 ปี พนักงานโรงงานกล่องกระดาษ กล่องกระดาษลูกฟูก เจ้าของบ้านคนใหม่ ที่มาเจรจาให้ย้ายออก เสียชีวิต เหตุเกิดภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ตั้งแต่ช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่ช่วงเย็นที่ผ่านมามีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง กระทั่งเวลา 19.15 น. บุตรสาวของผู้ก่อเหตุได้เดินทางมาเจรจากับผู้เป็นพ่อ โดย นายเดชา ผู้ก่อเหตุได้เจรจาผ่านโทรศัพท์มือถือบอกว่าอยากเจรจากับ กัน จอมพลัง และนักข่าวช่องดัง เพราะกลัวเรื่องความปลอดภัยหากยอมมอบตัว

โดยมี พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.ชุมพล ชาญชนะโยธิน ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.จิรวัฒน์ เปี่ยมปิ่นเศรษฐ ผกก.สภ.ธัญบุรี ร่วมเจรจาผ่านโทรศัพท์มือถือ โดยขอมีนักข่าวด้วยขณะมอบตัวเพราะกลัวเรื่องความปลอดภัย

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เตรียมรถยนต์สืบสวนพร้อมนักข่าวสาวช่องดังนั่งร่วมไปด้วยบนรถ และเตรียมเส้นทางเปิดการจราจรและกันบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องออกนอกพื้นที่

กระทั่งเวลา 20.30 น. นายเดชา อายุ 65 ปี ได้ยอมมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยยอมเปิดประตูเหล็กม้วนแล้วเดินออกมาด้านนอก โดยนำอาวุธปืนขนาดลูกโม่ไม่ทราบขนาดวางไว้ที่โต๊ะหน้าบ้านเพื่อมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ  

โดยที่หน้าบ้านฝั่งตรงข้ามยังพบหัวกระสุนปืนไม่ทราบขนาดตกอยู่ จำนวน 1 หัว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะยอมขึ้นรถยนต์ตำรวจเพื่อเดินทางไปยัง สภ.ธัญบุรี

Related News