19 เมษายน 2024

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 20 พฤศจิกายน ร.ต.อ.ชัยชน เรืองเพชร รอง สว.(สอบสวน) สน.ดุสิต รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตภายในแฟลตตำรวจ หลัง สน.ดุสิต แขวงดุสิต เขตดุสิต จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่แพทย์เวร รพ.พระมงกุฎ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่ที่แฟลต 5 ชั้น 3 ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย อายุประมาน 16 ปี มีบาดแผลถูกยิงที่หน้าอกด้านซ้ายหมดสติ นอนอยู่ข้างพี่ชายที่มีสติไม่สมประกอบ ในที่เกิดเหตุยังพบปืนลูกโม่ขนาด .38 ตกอยู่ข้างลำตัวข้างกับ ถุงขยะ ถุงใส่ขยะ ทีมแพทย์กู้ชีพวชิรพยาบาล จึงเร่งให้การช่วยเหลือทำ CPR แต่ไม่เป็นผลสำเร็จ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ผู้เสียชีวิต คือ น.ส.ขวัญ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 บุตรสาวของเจ้าหน้าที่ยศ ร.ต.ท. ตำแหน่งธุรการของ สน.ดินแดง

จากสอบถามพยานในที่เกิดเหตุ เล่าว่า ช่วงเวลาบ่าย 3 โมง ขณะทำธุระอยู่ใกล้กับบริเวณที่เกิดเหตุ ได้เสียงปืนดังขึ้น 1 นัด และได้ยินเสียงพ่อของผู้ตายร้องเรียกชื่อลูกสาว และเรียกให้คนช่วยเหลือ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจใน สน.ดุสิต และเจ้าหน้าที่กู้ชีพวชิรพยาบาลมาที่เกิดเหตุ เข้าให้ความช่วยเหลือ

พยานเล่าต่อว่า ครอบครัวนี้มีกันอยู่ 4 คน พ่อ แม่ ลูกชายคนโต และผู้ตายเป็นลูกสาวคนเล็ก ซึ่งปกติจะไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เป็นคนไม่ค่อยพูด โดยเมื่อช่วงเช้าได้เห็นครอบครัวของผู้ตายออกไปฉีดวัคซีนกันทั้งครอบครัว และกลับเข้ามาในเวลา 11.00 น. จนมาเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

รายงานข่าวแจ้ง ก่อนเกิดเหตุผู้ตาย มีปัญหาส่วนตัวกับแฟนหนุ่ม โดยได้มีการพูดคุยเคลียร์ปัญหากันทางโทรศัพท์ ลักษณะเหมือนฝ่ายชายกำลังจะบอกเลิก แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ จากนั้นฝ่ายผู้ตายจึงได้พูดกลับไปว่า “ถ้าอย่างงั้นก็ลาก่อน”

Related News