29 เมษายน 2024
ชาวบ้านแทบช็อก เจอศพหนุ่มใหญ่สายเมาประจำหมู่บ้าน ถูกฆ่าปาดคอกลางวันแสกๆ นอนแผ่จมกองเลือดกลางถนน
(10 พ.ค.64) เวลา 17.45 น. ร้อยตำรวจเอก ประสิทธิ์ พุทธิมารองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรทุ่งฝาย จ.ลำปาง นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยต้นธงชัยลำปางเข้าไปตรวจสอบ ถนนท้ายหมู่บ้าน บ้านกลาง หมู่ 6 ตำบลทุ่งฝาย อำเภอเมืองจังหวัดลำปาง หลังรับแจ้งเกิดเหตุ มีคนถูกฆาตกรรม ใช้อาวุธมีดปาดคอหวิดขาดจนเสียชีวิต ซองไปรษณีย์พลาสติก ถุงไปรษณีย์พลาสติก
จุดเกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิตคือ นายอินศร อายุ 51 ปี สภาพศพนอนหงายเสียชีวิต อยู่บริเวณถนนในหมู่บ้านก่อนถึงบ้านผู้ตาย ประมาณ 700 เมตร โดยบริเวณลำคอถูกของมีคมบาดคอเกือบขาด นอนเสียชีวิตอย่างสยดสยอง
Advertisement
จากการสอบถามชาวบ้านที่มาพบศพ บอกว่าก่อนเกิดเหตุ ระหว่างเดินทางมาตามถนนในหมู่บ้านก็ต้องตกตะลึงหลังจากพบร่างนอนอยู่กลางถนน จากนั้นตนเองจึงตะโกนเรียกชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงเข้ามาดู และแจ้งเจ้าหน้าที่ ตำรวจ
โดยผู้ตายนั้นไม่ได้ทำงานอะไร ปกติจะดื่มสุราไปวันๆ และจะส่งเสียงดังตะโกนโวยวาย เวลาเมาจะเดินส่งเสียงดังแจกของลับไปทั่ว ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตนั้นยังไม่ทราบว่ามาจากเรื่องใดและยังไม่ทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นใคร อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้สอบปากคำพยานผู้เห็นเหตุการณ์ว่าผู้ตายนั้นไปมีเรื่องกับใคร จนถูกฆาตกรรมอย่างสยองเสียชีวิตกลางถนนดังกล่าว

Related News