19 เมษายน 2024

ยังหา “หัว” ไม่เจอ หลานชายฆ่าอา ตัดคอเหลือแต่ตัว พยานเห็นผู้ก่อเหตุลงไปในบ่อน้ำ คาดนำหัวลงไปทิ้ง
วันนี้ (27 มี.ค. 66) เวลาประมาณ 08.00 น. ร.ต.อ.จรูญ โสพิกุล รองสารวัตรสอบสวน สภ.รัตภูมิ จ.สงขลา รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่หลังบ้านหลังหนึ่ง ย่าน ต.เขาพระ อ.รัตภูมิ จึงนำกำลังโดย พ.ต.อ.สุรเชษฐ์ สุวรรณนพมาศ ผกก.ตำรวจฝ่ายสืบสวน พล.ต.ต.กฤษฎา แก้วจันดี รองผบช.ภาค9 เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 และหน่วยกู้ภัยรัตภูมิ รุดไปตรวจสอบ
ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้ตาย เพศชาย ทราบชื่อ นายวาสนา อายุ 52 ปี สภาพศพนอนตะแคงข้าง มีเพียงลำตัว และร่องรอยถูกฟันเป็นแผลเหวอะที่ข้อมือขวา หัวไหล่ซ้าย ไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงยีนส์ขาสั้นผ้าขาวม้าคาดเอว โดยจ้าหน้าที่ไม่พบศีรษะในที่เกิดเหตุ
จากการสอบสวนชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายเกียรติศักดิ์ อายุ 36 ปี พนักงานโรงงาน ซองไปรษณีย์พาสเทล ซองไปรษณีย์ หรือนายเอก ซึ่งเป็นหลานชายแท้ๆ ของผู้ตาย และอยู่บ้านใกล้กัน โดยตำรวจได้ตามไปจับตัวผู้ก่อเหตุได้ที่บ้าน ซึ่งผู้ก่อเหตุก็ยอมเดินออกมามอบตัวพร้อมอาวุธมีดยาวประมาณ 30 เซ็นติเมตร ที่ใช้ก่อเหตุแต่โดยดีไม่ได้ขัดขืนแต่อย่างใด
ซึ่งผู้ก่อเหตุยอมรับว่าเป็นคนลงมือฆ่าตัดหัวอาแท้ๆ ของตัวเอง โดยส่วนศีรษะที่ตัด ตนนำใส่ถุงพลาสติกเดินลัดเลาะเนินเขา ที่เป็นป่าสวนยางหลังบ้านนำไปโยนทิ้งในบ่อดิน ห่างจากจุดเกิดเหตุราว 500 เมตร
ตำรวจทำการตรวจโดยรอบบริเวณพื้นที่เกิดเหตุ ตามที่คำให้การผู้ก่อเหตุพบ กำแพงหลังบ้านยังมีรอยเลือดติดอยู่ ซึ่งคาดว่าน่าจะนำศีรษะไปวางไว้ขณะที่ปีนข้ามกำแพง เพื่อจะนำศีรษะของผู้ตายไปโยนทิ้งในบ่อดิน และร้านค้าที่อยู่ติดกับบ้านที่พบร่างผู้ตาย ตั้งแต่หน้าร้านไปจนถึงในครัวหลังร้าน มีกองเลือดใหญ่ และเป็นจุดที่คนร้ายลงมือฆ่าก่อนที่จะลากศพไปตัดหัวที่หลังบ้านอีกหลังที่อยู่ติดกัน รวมถึงภายในบ้านของผู้ตายทั้งหน้าบ้านและในห้องนอนก็เต็มไปด้วยรอยเลือด พร้อมสอบถามคนงานตรงบ่อดินก็ยืนยันว่าเห็น ผู้ก่อเหตุเกาะขอนไม้ว่ายน้ำลงไปกลางบ่อดินจริง ตนถามว่าลงไปทำอะไรก็ได้คำตอบว่าไปออกกำลังกาย ซึ่งตอนนั้นยังไม่รู้ว่านายเอกเพิ่งก่อเหตุมาจึงไม่ได้สนใจอะไร
ตำรวจคุมตัวผู้ก่อเหตุไปยังจุดที่นำศีรษะไปทิ้งในบ่อทราย และประสานชุดประดาน้ำของหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีท่งเซียเซี่ยงตึ้งหาดใหญ่ มาดำน้ำค้นหาศีรษะผู้ตาย ซึ่งมีความลึกประมาณ 7-8 เมตร ตรงจุดที่ผู้ก่อเหตุ หรือนายเอกยอมรับว่านำศีรษะไปทิ้ง แต่หลังจากที่ดำน้ำค้นหานานหลายชั่วโมงยังไม่พบ

Related News