25 เมษายน 2024

สาวอุดรฯ ทุกข์ใจมาก ผัวเก่าปล่อยคลิปลับ-ภาพหลุด ลงโซเชียล ขู่ให้เลิกกับผัวใหม่ อยากให้มาหาเมื่อไหร่ต้องมา

เฟซบุ๊กแฟนเพจ โหนกระแส รายงานว่า หญิงอายุ 29 ปีพนักงานโรงงานเชือกฟาง เชือกมัดของ รายหนึ่ง เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.บ้านดุง จ.อุดรธานี หลังจากที่สามีเก่านำภาพเปลือยและภาพขณะมีเพศสัมพันธ์ไปเผยแพร่ในไลน์หมู่บ้าน ทวิตเตอร์ เฟซบุ๊ก พร้อมกับขู่ให้เลิกกับสามีใหม่แล้วกลับมาอยู่ด้วยกัน บอกให้มาหาเมื่อไหร่ก็ต้องมา

โดย หญิงผู้เสียหาย เล่าว่า ตนรู้จักกับอดีตสามี อายุ 31 ปี ผ่านทางเฟซบุ๊ก โดยเมื่อประมาณ 1 ปีที่แล้วตนเลิกกับสามีคนปัจจุบัน จึงอยากจะหาใครสักคนที่เป็นรักแท้ และได้พูดคุยกันจนถูกคอ

สุดท้ายฝ่ายชายให้ไปหาที่ จ.ชลบุรี และได้มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกันหลายครั้ง แต่ไม่คิดว่าเขาจะถ่ายคลิปเอาไว้ พอคบไปนานๆ เริ่มรู้สึกว่าไม่ใช่ เพราะอารมณ์ร้อนและหึงหวง ตนจึงตัดสินใจตีตัวออกห่าง จากนั้นตนก็กลับมาคบสามีคนปัจจุบันและได้จดทะเบียนสมรสกัน

ต่อมาอดีตสามีนำคลิปลับส่งในไลน์กลุ่มหมู่บ้าน และบอกว่าจะปล่อยอีกเรื่อยๆ เพื่อให้อับอาย หากยังไม่เลิกกับสามีคนที่จดทะเบียนสมรส โดยตนได้ตัดความสัมพันธ์กับเขาแล้ว แต่เขาไม่ยอมเลิก บางครั้งใช้ปืนขู่ฆ่า ตอนนี้ตนทุกข์ใจมาก เพราะกลัวสามีคนปัจจุบันจะรู้เรื่อง ยืนยันดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

Related News