25 เมษายน 2024

หนุ่มวัย 29 หลอนพุ่งทะลุกระจกห้องพัก ชั้น 10 โรงแรมดังย่านรัชดาฯ โหม่งพื้นดับอนาถ ตร.ตรวจห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ด้านแม่ผู้ตายเผย ลูกมีประวัติใช้กัญชา รักษาอาการป่วยกับ รพ.ศรีธัญญามาก่อน

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 6 พ.ย. 64 พ.ต.ท.นคร ตั้งรวมทรัพย์ สว.(สอบสวน) สน.ห้วยขวาง รับแจ้งมีเหตุชายกระโดดจากห้องพักในชั้น 10 ของโรงแรมแห่งหนึ่งย่านถนนรัชดาภิเษก แขวงและเขตดินแดง กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาให้ทราบก่อนรุดมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกลาง แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลรามาธิบดีและเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางถนนทางเข้าออกด้านข้างโรงแรมดังกล่าว พบศพ นายธนภัทร ธรรมลังกา อายุ 29 ปี เป็นชาวจังหวัดนนทบุรี สภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืดแขนสั้น สีดำ กางเกงกีฬาขาสั้น สีน้ำเงิน แขนหักทั้งสองข้าง ขาซ้ายหักผิดรูป โดยผู้เสียชีวิตพุ่งหลาวจากห้องพักชั้น 10 ทะลุกระจกลงมาทำให้มีเศษกระจก กระจัดกระจายเกลื่อนพื้น เบื้องต้นจากการตรวจสอบในห้องพักไม่พบร่องรอยการต่อสู้ เอกสาร กระเป๋าสตางค์ และทรัพย์สินอื่นๆ ยังอยู่ครบ จึงรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐาน

ต่อมามารดาผู้เสียชีวิตเดินทางมาที่เกิดเหตุ ทันทีที่เห็นร่างของลูกชายก็ร่ำไห้ และทรุดลง เจ้าหน้าที่จึงต้องช่วยกันประคองมานั่งพัก โดยผู้เป็นมารดาเปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ลูกชายประกอบอาชีพค้าขายถุงมือพลาสติก ถุงมือทำอาหารออนไลน์ และซื้อขายเหรียญดิจิทัล อันเป็นธุรกิจอยู่ตัวแล้วไม่น่าจะเครียดอะไร และไม่มีปัญหาครอบครัว กระทั่งวานนี้หายออกจากบ้าน มาพร้อมกับหนังสือ และโน้ตบุ๊ก โดยเจ้าตัวอ้างว่าจะขอออกไปนั่งอ่านหนังสือที่ร้านกาแฟ กระทั่งตำรวจโทรไปบอกว่าลูกชายเสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุเชื่อว่า ลูกน่าจะยังมีอาการหลอน เพราะเคยมีประวัติเสพกัญชามาก่อน จนต้องบำบัดรักษาอาการที่ รพ.ศรีธัญญา ก่อนหน้านี้ลูกเคยเรียน ม.อัสสัมชัญ มา 3 ปี ก่อนจะออกมารักษาตัวและย้ายไปเรียนจบการตลาด ที่ ม.รังสิต

ขณะที่ พ.ต.ท.นคร กล่าวว่า ผลตรวจสอบภายในห้องพักไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ทรัพย์สินต่างๆ ยังอยู่ครบ เมื่อดูกล้องวงจรปิดพบว่าช่วงเวลา 09.47 น. พบเห็นผู้ตายออกมาจากห้องพักในลักษณะไม่สวมเสื้อผ้า นุ่งแค่ผ้าขนหนูเดินวนเวียนอยู่บริเวณทางเดิน ก่อนจะกลับเข้าห้องพักในเวลา 10.22 น. จากนั้นราวครึ่งชั่วโมงต่อมาจึงมีผู้พบว่าผู้ตายกระโดดพุ่งหลาวทะลุกระจกห้องพักตกลงมาสู่พื้นล่างของโรงแรมเสียชีวิต ซึ่งจะได้ส่งศพไปตรวจชันสูตรอย่างละเอียดที่นิติเวช รพ.รามาธิบดี ก่อนประสานญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป.

Related News