23 เมษายน 2024

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 6 ธค. 65 ร.ต.อ.จตุรนต์ สงวนประสิทธิ์ รองสารวัตรเวรสอบสวนสภ.สระบัว อ.กบินทร์บุรีจ.ปราจีนบุรี นำกำลังสายตรวจรถยนต์ร่วมกับบ้านผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 2 ต.หาดนางแก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี สนธิกำลังตามจับกุมตัวนายณรงค์ศักดิ์ อายุ 44 ปี พนักงานขับรถส่งของโรงงานกระดาษไข กระดาษไขรองอบ บ้านเดิมอยู่ ต.บ้านนาอ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ซึ่งทางตำรวจได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 2 ว่าพบเห็นนายณรงค์ศักดิ์เดินอยู่บนถนนสายหาดนางแก้ว-กบินทร์บุรี

โดยก่อนหน้า ได้รับแจ้งว่าณรงค์ศักดิ์ได้ใช้มีดทำครัวแทงนางมาลี อายุ 43 ปี ภรรยา ได้รับบาดเจ็บที่ใต้ราวนมด้านซ้าย นำตัวส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรีแพทย์ได้ทำการเย็บบาดแผล 4 เข็ม และบาดเจ็บที่นิ้วก้อยด้านขวาหนึ่งแห่ง หลังเกิดเหตุผู้ได้รับบาดเจ็บเดินมาขอลูกชายผู้ใหญ่บ้าน ให้ขับรถไปส่งโรงพยาบาลประมาณ 5 ทุ่มของเมื่อคืนกลางดึกที่ผ่านมาโดยไม่ได้บอกลูกชายว่าถูกสามีแทงได้รับบาดเจ็บ เมื่อ ไปถึงโรงพยาบาลจึงบอกลูกชายผู้ใหญ่บ้าน หลังจากกลับมาถึงบ้านลูกชายได้เล่าให้ฟัง ที่ผ่านมา 2 สามีภรรยาเคยทะเลาะและตบตีกันบ่อยครั้ง ครั้งนี้ถึงกับใช้มีดแทงกันได้รับบาดเจ็บสาหัส จากการเข้าตรวจค้นบ้านหลังเกิดเหตุพบรอยคราบเลือดหยดเป็นทางลงมาจากด้านบน ซึ่งเป็นบ้านไม้ 2 ชั้นภายในห้องพบเส้นผมและกองเลือด อยู่ที่พื้นห้องรวมถึงขวดเหล้าถูกทุบแตกละเอียดอยู่มุมห้องนอกจากนี้ยังพบฟลอยเสพยาบ้าและเศษยาบ้าตกอยู่จำนวนหนึ่งและใต้โต๊ะขนาดเล็กพบมีดปลอกผลไม้วางอยู่ 1 เล่ม และในห้องของลูกชายมีมีดทำครัวปลายแหลมอยู่ในห้องหลายเล่ม

นายศักดิ์ชัย ถาวรคุณ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 2 กล่าวว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาไม่ได้รับแจ้งกระทั่งลูกชายมาบอก ช่วงเช้ามีคนมาแจ้งว่าพบเห็นนายณรงค์ศักดิ์ เดินอยู่ริมถนนซึ่งห่างจากบ้านหลังเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร จึงได้ขับรถออกไปเฝ้าดูและแจ้งตำรวจมาจับกุมตัวนายณรงค์ศักดิ์ ที่ผ่านมาสองผัวเมียนี้ทะเลาะกันบ่อยมากสามีเป็นคนกินเหล้าแล้วติดยาเสพติด(ยาบ้า) สาเหตุที่ใช้มีดแทงภรรยาได้รับบาดเจ็บคาดว่าน่าจะเกิดจากเสพยาบ้าและกินเหล้าขาวจนหลอน หลังจากทะเลาะกันควบคุมอารมณ์ไม่ได้จึงใช้แพงภรรยาตัวเองได้รับบาดเจ็บ ณรงค์ศักดิ์มักมีอาการหลอนหากได้กินเหล้าและแอบเสพยาบ้าตนได้เตือน ห้ามไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดแต่ผู้ก่อเหตุยังคงแอบเสพและกินเหล้าประจำ ตำรวจ แจ้งดำเนินคดีในข้อหาเสพและทำร้ายร่างกาย

Related News