3 พฤษภาคม 2024

กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาอีกแล้ว สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ เจ้าของร้านขาย ฟิล์มยืด / ฟิล์มยืดพันพาเลท หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับสามีหนุ่ม ยิว ฉัตรมงคล ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีประเด็นการทะเลาะกันกลางไลฟ์สดแต่ก็เคลียร์กันได้

แต่งานนี้ดูเหมือนเรื่องราวจะยังไม่จบ เมื่อมีชาวเน็ตหลายคนได้เข้าไปคอมเมนต์ตำหนิถึงพฤติกรรมของฝ่ายชายที่แสดงออกสื่อไม่น่ารัก เป็นเหมือนการไม่ให้เกียรติ เจนนี่ และพูดไปถึงเรื่องการขอเงินภรรยาใช้อีกด้วย

ล่าสุด เจนนี่ ได้ออกมาเคลียร์ถึงเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้น โดยเธอได้ร่ายยาวความในใจไว้ว่า “สำหรับดราม่า ยิวเจน ที่ผ่านมาหนูต้องขอโทษทุกคนด้วยนะคะที่ทำให้เป็นห่วง และผิดหวังกับพวกเราสองคนในบางอย่าง ซึ่งตอนนี้เราสองคนก็ได้รับบทเรียนและได้เรียนรู้ข้อคิดหลายๆ อย่าง จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้วค่ะ”

“และแน่นอนเมื่อมีเรื่องๆ นึงเกิดขึ้น เรื่องอื่นๆ ก็จะต้องมีตามมาอย่างแน่นอน พวกเราสองคนรู้ดีว่ามันเป็นผลมาจากการกระทำของพวกเราเอง และที่ออกมาโพสต์ๆ นี้ ไม่มีเจตนาจะมาต่อต้านหรือสร้างกระแสใดๆ แค่อยากให้ทุกคนเปิดใจและรับฟังแบบไม่อคติค่ะ”

“เรื่องที่คนกำลังโจมตียิวหนักตอนนี้ และมีประเด็นนี้มาตลอด คือ การที่ทุกคนคิดว่ายิวเกาะเจนนี่ หรือใช้เงินเจนนี่ เอาเงินไปซื้อรถ ซื้อของเล่น โดยไม่คิดคำนึงว่าคนที่หามาได้เหนื่อยแค่ไหน”

“หนูขอยืนยันเลยนะคะว่า ของทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาซื้อเป็นเงินที่เขาหามาได้เองทั้งหมด และหนูไม่เคยเลี้ยงผู้ชายหรือเปย์ผู้ชายตามที่หลายคนกล่าวหา ถ้าใครติดตามกันจริงๆ จะรู้ว่าเราสองคนต่างคนต่างทำงานหนักกันทั้งคู่”

Related News