4 พฤษภาคม 2024
คุณแม่สุดแซ่บ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เจ้าของร้านขาย เทปใส / เทปกาว ที่วันนี้จะมาเปิดใจครั้งแรกกับแฟชั่นวาบหวิวในวันวาเลนไทน์ แถมแคปชั่นที่มีนัยยะว่า วาเลนไทน์นี้ขอมอบความรักให้กับตัวเอง ทำเอาหลายคนสงสัยเรื่องความสัมพันธ์กับสามี มิกกี้ อัลภาชน์ พร้อมทั้งเปิดใจหลังไปบวงสรวงองค์พญานาคที่มีอาการคล้ายองค์ลง สรุปมันคืออะไรกันแน่ ผ่านทางรายการคุยแซ่บ Show ทางช่องOne31 ที่มี บูม สุภาพร และ มิค บรมวุฒิ เป็นพิธีกรดำเนินรายการ
ทุกเทศกาลทำให้ชึ่มชื่นหัวใจมาก เซ็ตล่าสุดคอนเซ็ปต์เป็นยังไง?
เจนี่ : บอกกับพี่ช่างภาพว่าต่อไปนี้การถ่ายของเราทุกเทศกาลจะเป็นคอนเซ็ปต์ เหมือนให้มีเรื่องราวที่ไม่ใช่แค่ถ่ายภาพหรือถ่ายคอนเทนต์แล้วลงไปเพื่อความสวยงาม มันต้องมีอะไรที่รู้สึกว่าทำการบ้านมา คิดมาแล้ว
แล้วเรื่องนี้คืออะไร?
เจนี่ : แรงเงา ต้องบอกก่อนว่าพี่ช่างภาพชอบแรงเงามาก แล้วบอกกับเจนเมื่อปีที่แล้วว่าอยากให้พี่เจนี่ถ่าย มุนินทร์ มุตตา ก็เลยมาเป็นช่วงวาเลนไทน์แบบมุนินทร์ มุตตา รักกันเป็นพี่น้อง
ทำไมคนนึงขาว คนนึงไม่ขาว?
เจนี่ : จริงๆ เจนเขียนแคปชั่นให้คำเปรียบเทียบว่า ที่ผ่านมาในชีวิต เจนเจอเหตุการณ์ เจอเรื่องอะไรมาก็ตามแต่ มันก็จะเป็นตัวแทนโดน เหมือนมีปูน ป้ายสีอะไรประมาณนี้ที่แบบโดนเรื่องโดนราวอะไรมาตลอด แต่ว่าทุกวันเจนี่ก็ยังยืนยัดอยู่แบบนี้ที่เป็นคนที่ไม่ได้เลอะ
ซูมแบบนี่รีทัชหรือว่าอะไร?
เจนี่ : หน้าอกใช่ไหม ต้องบอกว่าทีมนี้ถ่ายตั้งแต่ปีที่แล้ว ทุกครั้งที่ถ่าย เหมือนคนที่อยู่ข้างนอก ถามว่าครั้งนี้เจนจะถ่ายชุดอะไร อย่าถามเป็นชุดเลย เพราะพี่สไตล์ลิสไม่เคยทำเป็นชุดให้เจนเลย เอาผ้ามาห่อ เอาจะมีครีเอทีฟชุดที่จะให้ใส่ คริสต์มาสใส่แบบนี้ อันนั้นก็ไม่ใช่ชุดนะคะ เป็นการเอาผ้ามาแล้วทุกอย่างจะเย็บกับตัวเจน

Related News