20 เมษายน 2024

เจ้าของร้านทำผมรับสารภาพแทงดาราละครดัง ดับ 2 ศพ กลางห้าง เผยปมโศกนาฏกรรม อ้างผู้ตายโผเข้ามาเอง ชักมีดแทงไปคนละ 1 ที

จากกรณี นายประสาท หรือ เล็ก อายุ 51 ปี เจ้าของร้านทำผม ซึ่งตั้งอยู่ภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง สาขาบางกะดี ต.บางกะดี อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี ที่ใช้อาวุธมีดก่อเหตุแทง น.ส.วริศรา อายุ 41 ปี และ นายวีระพงษ์ อายุ 40 ปี สองสามีภรรยา ซึ่งเป็นดาราตัวประกอบละครสั้น “ฟ้ามีตา” จนเสียชีวิตต่อหน้าลูกสาวของผู้ตาย วัย 8 ขวบ เหตุเกิดเวลา 15.00 น. วันที่ 20 ส.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุด วันนี้ (22 ส.ค.) เมื่อเวลา 09.00 น. ที่ สภ.ปากคลองรังสิต พ.ต.ท.กวี ช่วยสร้าง สว.สอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต เปิดเผยว่า วันนี้จะมีการนำตัวนายประสาท หรือ เล็ก อายุ 51 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงลูกค้าที่มาใช้บริการร้านทำผมเสียชีวิตจำนวน 2 ศพ ไปฝากขังโดยมีการใช้ระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์

ซึ่งทราบว่าวันนี้มีภรรยาซึ่งเป็นเจ้าของร้านขาย ถุงคลุมเสื้อ ถุงคลุมเสื้อกันฝุ่น นำหลักทรัพย์ไปยื่นต่อศาลเพื่อขอประกันตัวสามี จำนวน 1 ล้านบาท แต่อัตราโทษที่ผู้ต้องหาจะได้รับใช้วงเงินประกันเพียงห้าแสนบาท หากศาลไม่ให้ประกันตัวจะมีการนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดปทุมธานี หากศาลอนุมัติการประกันตัวก็จะมีการปล่อยตัวชั่วคราวที่ สภ.ปากคลองรังสิต

นายประสาท ให้การรับสารภาพว่า จากการพูดคุยกับผู้ตายทางโทรศัพท์ พบว่าผู้ตายจะต้องให้ทางร้านจ่ายเงินให้ หรือยืดผมให้ ตนเองคิดว่าจะยืดได้อย่างไรเพราะผมมันตัดไปแล้ว ซึ่งก็มีการพูดคุยกันทางโทรศัพท์ ตนเองไม่อยากจะเข้าร้านเพราะไม่อยากเจอหน้าเขา

กระทั่งวันเกิดเหตุก็มีการพูดคุยกันทางโทรศัพท์ และตนเองบอกว่าให้ผู้ตายออกไปจากร้านเดี๋ยวนี้ เพราะแบบนี้เหมือนเป็นการป่วน ตัดผม 250 บาท ร้านตนเองลงทุนหมดไปเป็นล้านบาท

ก่อนที่ตนเองจะขี่รถจยย. มาที่ร้าน ก็พบว่าทั้งสองคนยืนอยู่หน้าร้านก็มีการพูดคุยกัน โดยผู้ตายก็บอกว่าจะฟ้องห้างสรรพสินค้า และมีทนายในการฟ้อง ตนเองจึงบอกไปว่าอยากตายเหรอ

จากนั้นฝ่ายหญิงก็โผเข้ามาหาตนเอง ตนเองจึงชักมีดทำครัวที่เตรียมมาในกางเกงแทงไป 1 ที ก่อนที่ฝ่ายชายจะปรี่เข้ามา ตนเองจึงแทงไปอีก 1 ที ก่อนที่ทั้งสองคนจะล้มลง จากนั้นตนเองจึงขี่รถจยย.หลบหนี และเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

Related News