26 เมษายน 2024

สลด เครือญาติก่อเหตุตะลุมบอนกันยับ สาเหตุมาจากเด็กทะเลาะกัน สุดท้ายพ่อยิงดับ 1 ลูกชายไล่แทงคนเจ็บ 3

จากกรณีโลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิปวิดีโอมีความยาวกว่า 3 นาที โดยเป็นเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทซึ่งมีเยาวชนและกลุ่มผู้ใหญ่มากกว่า 5 คน ตะลุมบอนกัน ก่อนที่จะมีเสียงปืนดังขึ้น พร้อมมีการแทงเกิดขึ้น โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ ต.บางสวรรค์ อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (21 ส.ค.) เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมา เวลา 17.00 น. ที่บนถนนภายในหมู่บ้าน หมู่ที่ 12 ต.บางสวรรค์ อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี โดยมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต 1 ราย คือ นายจรัญ อายุ 49 ปีลูกค้าประจำของร้าน ซองไปรษณีย์ ซองไปรษณีย์พลาสติก และมีผู้ถูกแทงได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย คือ นายนุรักษ์ อายุ 63 ปี, นายภูริวัฒน์ อายุ 22 ปี ลูกชายของผู้เสียชีวิต, นายธีรพงศ์ เป็นเครือญาติของนายจรัญผู้เสียชีวิต

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี บุตรชายของ นายไตรเทพ อายุ 46 ปี ผู้ก่อเหตุยิง ได้มีเรื่องกับ ด.ช.ชัย อายุ 14 ปี หลานของผู้ตาย หลังจากนั้นนายไตรเทพและนางนัยเนตร หรือ อ้อย ภรรยาของผู้ยิง ได้มาที่บ้านของผู้ตายและเกิดการโต้เถียงกันตามคลิป

ในคลิปจะเห็นว่า นายไตรเทพ เสื้อเหลืองพร้อมภรรยาได้เดินมาบริเวณจุดเกิดเหตุ ก่อนจะมีการโต้เถียงกันรุนแรง จนอีกฝ่ายได้วิ่งออกไปชกต่อยกับนายไตรเทพ จากนั้นก็มีทั้งลูกของนายไตรเทพ และลูกของผู้ตายเข้าไปตะลุมบอนกัน

ขณะที่ลูกนายไตรเทพใช้มีดพยายามวิ่งแทงอีกฝ่ายอยู่ และมีภรรยาของนายไตรเทพเข้าไปห้ามปราม ก่อนที่นายไตรเทพจะใช้ปืนพกสั้นยิงนายจรัญเสียชีวิต ส่วนบุตรชายได้ใช้มีดแทงนายนุรักษ์, นายภูริวัฒน์ และนายธีรพงศ์ ได้รับบาดเจ็บ

หลังจากเกิดเหตุ นายไตรเทพและครอบครัวได้หลบไปอยู่ที่บ้านเกิดใน อ.ปลายพระยา จ.กระบี่ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้าไปเรียกตัวมารับทราบข้อกล่าว ซึ่งขณะนี้ควบคุมตัวได้เรียบร้อยแล้ว ส่วนลูกของนายไตรเทพอยู่ในการประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตามกฎหมายเด็กและเยาวชน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

โดยเมื่อเวลา 17.00 น. ทางญาติและครอบครัวได้นำร่างของนายจรัญ มาจัดงานศพที่บริเวณบ้าน โดยมีญาติๆ และชาวบ้านร่วมกันจัดงานในครั้งนี้ ซึ่งหน้าบ้านเป็นถนนลูกรัง บ้านของผู้ตายเป็นร้านค้าเล็กๆ

จากการสอบถาม นางวรรณี อายุ 65 ปี แม่ยายของผู้ตาย กล่าวว่า เด็กทั้งสองคนได้เกิดทะเลาะกันที่โรงเรียนกันมาก่อน ก่อนที่จะมาถึงหน้าบ้านได้ลงจากรถสองแถวรับส่ง ก่อนมีการชกต่อยกัน ซึ่งตอนนั้นนายจรัญ ผู้เสียชีวิตได้เห็นเหตุการณ์และได้เข้าไปห้ามปรามแล้วไล่ให้กลับบ้าน ก่อนที่ลูกของนายไตรเทพ อายุ 46 ปี ผู้ยิง ได้โทรไปบอกนางนัยเนตร ผู้เป็นแม่ว่านายจรัญได้ด่าทอ

หลังจากนั้น นายไตรเทพ อายุ 46 ปี ผู้ยิง กับ นางนัยเนตรได้เดินมาที่หน้าบ้านก่อนมีปากเสียงและต่อยกัน และนายไตรเทพได้นำปืนที่พกมายิงใส่นายจรัญตามคลิปที่ได้ปรากฏไปนั้น แต่ตนก็ไม่รู้ว่าเด็กทั้งสองคนทะเลาะอะไรมาก่อนนั้นถึงได้ลงมือกันขนาดนี้ เพราะทั้งสองครอบครัวยังเป็นญาติกันอีกด้วยไม่น่าลงมือทำได้ขนาดนี้เลย

ด้าน ด.ช.ชัย อายุ 14 ปี คู่กรณีที่ชกต่อยกับลูกคนก่อเหตุ เล่าว่า เคยทะเลาะกันเมื่อปีก่อน แต่ไม่ถึงขั้นต่อยกัน จนวันนี้ได้ทะเลาะกันอีกครั้ง เพราะอีกฝ่ายมาหาเรื่องจนบานปลายเป็นการทะเลาะ หลังจากถูกจับแยกตนก็ไปเที่ยวกับเพื่อนตามประสาเด็ก จนมาทราบหลังจากนั้นประมาณ 15 นาที ว่าน้าเขยถูกยิงเสียชีวิต

Related News