20 เมษายน 2024

คืบหน้าพบศพเฒ่าวัย 77 ปี ฆ่ารัดคอแฟนสาววัย 52 ปี ตายในบ้าน 2 ศพ กลางเมืองโคราช ล่าสุด ลูกสาวเผยเวลาพ่อดีก็ดีใจหาย แต่เวลาร้ายก็ร้ายสุดขั้ว

จากกรณีที่ นายสมภาร อายุ 77 ปี ได้ทำการฆาตกรรม นางสาวกาญจนา อายุ 52 ปี แฟนสาว ด้วยการใช้มีดแทงและใช้เชือกรัดคอจนนางสาวกาญจนาจนถึงแก่ความตาย ก่อนจะใช้ถุงซิปล็อค ถุงซิปผูกทำเป็นเชือกผูกคอตัวเองตายตาม ภายในบ้านแห่งหนึ่ง ตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา

ล่าสุด วันนี้( 28 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบกับ นางสาวสมใจ อายุ 52 ปี ลูกสาวของนายสมภาร ผู้ที่เข้าไปพบศพพ่อเป็นคนแรก ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ส่วนตัวไม่ติดใจกับสาเหตุการตายของพ่อ โดยที่เรารู้ว่าพ่อเราเป็นคนแบบไหน ซึ่งเวลาดีก็ดีใจหายแต่พอเวลาร้ายก็ร้ายสุดขั้ว

โดยที่ในช่วงวันเกิดเหตุพ่อของตนก็ยังปกติดีไม่ได้มีท่าทีที่แปลกไปแต่อย่างใด หรือไม่มีท่าทีที่จะไปก่อเหตุดังกล่าว เพราะตนอยู่กับพ่อตลอด โดยส่วนตัวไม่เคยได้คุยกับทางนางสาวกาญนา มีเพียงบางครั้งที่ตนได้ยินพ่อคุยโทรศัพท์ เพราะพ่อเวลาคุยโทรศัพท์ชอบเปิดลำโพง เท่าที่ได้ฟังก็ปกติดี เพราะตนไม่อยากเข้าไปยุ่งเรื่องส่วนตัวของพ่อ

มีแค่เพียงบางครั้งที่พ่อของตนเอาโทรศัพท์มาให้ พร้อมกับให้ตนโอนเงินให้กับนางสาวกาญนา ซึ่งตนเคยได้คุยกับพ่อเรื่องของนางสาวกาญจนาถึงเรื่องที่จะมาอาศัยอยู่ด้วยกัน ว่าตนเองไม่มีปัญหาอะไรถ้าทั้งคู่จะมาอยู่ด้วยกัน ขอแค่มาดูแลพ่อของตนเพียงเท่านั้น

ด้าน นางสาวพวงพะยอม อายุ 46 ปี ลูกสาวคนเล็กของนายสมภาร บอกว่า ตนนั้นไม่เคยได้เจอกับนางสาวกาญจนา แต่ได้มีโอกาสได้พูดคุยผ่านทางไลน์ตอนที่พ่อของตนมาอาศัยอยู่ที่บ้าน ก่อนที่พ่อจะย้ายไปอยู่บ้านของพี่สาว ที่เป็นสถานที่เกิดเหตุ

ตอนที่พ่อของตนมาอยู่ด้วยนั้น ก็เคยมีปัญหาทะเลาะกันกับพ่อเป็นบางครั้ง ซึ่งพ่อของตนเป็นคนโมโหร้าย อารมณ์รุนแรง ส่วนนิสัยของทางนางสาวกาญนา เท่าที่ตนได้มีโอกาสคุยด้วยรู้สึกว่าเป็นคนพูดตรงๆ แต่ก็ยังมีการถามถึงความเป็นอยู่กันบ้าง

ซึ่งตนก็ยังได้มีการทักเข้าไปในไลน์ถามถึงว่า “พี่จะไม่มาอยู่กับพ่อเหรอ ทำไมพี่ไม่มาหาพ่อหนูเลย” ซึ่งทางนางสาวกาญจนายังได้ตอบกลับมาว่า “ยังไปไม่ได้หรอกมันอยู่ในช่วงโควิด-19” ซึ่งคุยเพียงเรื่องทั่วไปมากกว่าไม่ได้มีการคุยเรื่องส่วนตัวแต่อย่างใด

นอกจากนี้ ตนคิดว่าพ่อของตนนั้นรักนางสาวกาญจนา เพราะได้ยินเวลาคุยโทรศัพท์มีการพูดจ๊ะจ๋า คะขาตลอด ดูแล้วก็รักกันดี ไม่ได้มีปากเสียงและมีแนวโน้มที่จะทะเลาะกันแต่อย่างใด

Related News