24 เมษายน 2024

เปิดไทม์ไลน์ หนุ่มใจเหี้ยม เพิ่งออกจากคุกไม่นาน มาก่อเหตุลักพาตัว น้องอ้อม เซลล์ขายรถ ขืนใจก่อนฆ่าทิ้ง

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ดำเนินการการจับกุมตัว นายณัฐพล อายุประมาณ 40 ปี พนักงานโรงงานกระดาษไข กระดาษไขรองอบ คนร้ายลักพาตัว น้องอ้อม เซลล์ขายรถ อายุ 36 ปี หายตัวไป

กระทั่งประมาณ 15.00 น. วานนี้ (30 เม.ย.) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามจับกุมตัว นายณัฐพล ได้ที่บริเวณถนนท่าแพ ซ.3 ขณะกำลังขับรถหลบหนี โดยนายณัฐพลนำศพของน้องอ้อม เซลล์ขายรถไปซ่อนที่โรงแรมแห่งหนึ่งในย่าน ต.สันผีเสื้อ อ.เมืองเชียงใหม่

มีรายงานว่าก่อนหน้านี้นายณัฐพลเคยถูกดำเนินคดีกระทำชำเราในท้องที่กรุงเทพมหานคร 1 คดี ลักทรัพย์ 1 คดี พ้นโทษออกมาในปี 2564 ก่อนจะมาก่อคดีข่มขืนกระทำชำเราท้องที่ สภ.ดอยสะเก็ด อีก 1 คดี ซึ่งถูกออกหมายจับเมื่อวันที่ 10 เมษายน 2566 อยู่ระหว่างประกันตัวต่อสู้คดี และได้มาก่อเหตุสะเทือนขวัญอีกในครั้งนี้

โดยในทางสืบสวนทราบว่านายณัฐพลได้ติดต่อพูดคุยกับน้องอ้อม เซลล์ขายรถ มาได้ประมาณ 1 เดือน อ้างว่าต้องการซื้อรถยนต์

มีรายงานด้วยว่าก่อนหน้าที่จะมาก่อเหตุครั้งนี้ นายณัฐพลเคยพยายามติดต่อพนักงานขายรถยนต์อีกแห่งหนึ่ง และมีการชักชวนให้ออกมาในลักษณะเดียวกัน แต่พนักงานไม่ยอมออกมาด้วย

15.15 น. (29 เม.ย.) นายณัฐพลโทรศัพท์เรียกน้องอ้อม เซลล์ขายรถให้ออกจากโชว์รูมมาหาที่ร้านกาแฟ ฝั่งตรงข้ามโชว์รูม บอกว่าจะขอให้มาทำสัญญาซื้อขายรถ โดยอ้างว่าขับรถเลยโชว์รูม น้องอ้อม เซลล์ขายรถจึงนำเอกสารสัญญามาหาที่ร้าน
หลังจากคุยกันได้ประมาณ 15 นาที นายณัฐพลบอกว่าจะจ่ายเงินมัดจำ แต่เงินไม่พอขอให้น้องอ้อม เซลล์ขายรถนั่งรถไปด้วยเพื่อไปกดเงินมาให้
น้องอ้อม เซลล์ขายรถหลงเชื่อนั่งรถไปด้วย แต่ก็พบว่ารถขับไปทางถนนแม่โจ้-แม่แฝก ไม่ยอมแวะจอดตู้เอทีเอ็มที่ขับผ่านและขับออกนอกเส้นทางไปไกลผิดปกติ จึงเริ่มโวยวาย นายณัฐพลจึงใช้มีดจี้ขู่บังคับ ใช้สายรัดเคเบิลไทน์มัดข้อมือ ใช้ผ้าอุดปาก
16.00 น. ขับเข้าไปในโรงแรมม่านรูด ใกล้แยกลิขิตชีวัน ต.หนองจ๊อม อ.สันทราย ที่ได้เปิดห้องไว้รอก่อนหน้านี้แล้ว โดยพาน้องอ้อม เซลล์ขายรถเข้าไปในห้อง บังคับขืนใจจนสำเร็จ จากนั้นได้เปิดผ้าอุดปาก น้องอ้อม เซลล์ขายรถร้องโวยวายและขอความช่วยเหลือ นายณัฐพลจึงใช้ฆ้อนที่เตรียมมาทุบท้ายทอยจนเสียชีวิต
หลังเสียชีวิตนายณัฐพลได้ขับรถกระบะตู้ทึบไปจอดทิ้งไว้ที่บ้านเก๋แฟนสาวที่ อ.ดอยสะเก็ด จากนั้นโทรศัพท์หาฝนแฟนคนที่สองให้มารับที่ปากซอย อ้างว่าเป็นบ้านญาติ
ฝนขับรถโตโยต้ายาริสมารับที่ปากซอยบ้านเก๋ จากนั้นณัฐพลขับรถพาฝนไปทิ้งไว้ที่หน้าร้านสะดวกซื้อ ต.หนองจ๊อม อ.สันทราย อ้างว่าจะไปเอาเอกสาร ระหว่างนั้นได้ขับยาริสไปนำศพน้องอ้อม เซลล์ขายรถขึ้นรถ นำไปซ่อนไว้ที่โรงแรมม่านรูดอีกแห่งหนึ่งใน ต.สันผีเสื้อ อ.เมืองเชียงใหม่ ก่อนจะขับออกมารับฝนกลับหอพักใน ต.แม่แฝก อ.สันทราย ในเวลาประมาณ 21.00 น.
โดยณัฐพลรู้จักกับฝนมาได้ประมาณ 1 เดือน และเพิ่งได้มานอนด้วยกันเป็นครั้งแรกหลังก่อเหตุฆาตกรรม
02.00 น. (30 เม.ย.) ระหว่างนอนหลับในหอพักของฝน ตำรวจสืบจนเจอและตามไปจับกุม แต่นายณัฐพลไหวตัวทันวิ่งหลบหนีไปในความมืด
ระหว่างหลบหนีได้โทรศัพท์หาเก๋แฟนคนแรกให้ขับรถมารับ ขอให้ไปส่งนำรถกระบะไปจอดทิ้งไว้ที่วัดหนองบัวพระเจ้าหลวง อ.ดอยสะเก็ด จากนั้นได้ให้ไปส่งที่บ้านพ่อที่ อ.สันกำแพง เปลี่ยนเสื้อผ้าและใช้จักรยานยนต์ที่บ้านพ่อขี่หลบหนี จนกระทั่งถูกจับกุม

Related News