7 พฤษภาคม 2024

เพื่อนบ้านขนลุกซู่ เห็นหนุ่มยืนยิ้มอยู่ดีๆ สุดท้ายเจอเป็นศพผูกคอตายมา 4 วันแล้ว จุดธูปขอให้ไปสู่ภพภูมิที่ดี เผยชีวิตรักสุดเศร้า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ค.) เมื่อเวลา 08.00 น.พ.ต.ต เปรม เตรียมตัว สว.(สอบสวน) สภ.โนนสูง อ.เมืองจ.อุดรธานี ได้รับแจ้งมีคนผูกคอเสียชีวิตที่บ้านเช่า ไม่มีเลขที่ ที่บ้านชัยพร ม.3 ต.โนนสูง อ.เมือง จ.อุดรธานี

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านเช่าชั้นเดียวไม่มีเลขที่ บริเวณหน้าห้องน้ำหลังบ้าน พบศพชายทราบชื่อต่อมาคือ นายชนินทร์ อายุ 44 ปี เป็นชาว จ.สมุทรปราการ สภาพศพใช้เชือกผูกคอตัวเองเสียชีวิต โดยใช้ถุงพลาสติกหุ้มศีรษะตัวเองเอาไว้ด้วย และยังมีจดหมาย คาดว่าจะเป็นลายมือของผู้เสียชีวิตเขียนเอาไว้ก่อนผูกคอตัวเอง

จากการสอบถาม นางแดง อายุ 59 ปี อดีตพนักงานโรงงานผลิต ถุงตาข่ายพลาสติก ถุงตาข่ายใส่ส้ม เพื่อนบ้าน บอกว่า ทราบว่า ผู้ตายเป็นชาวสมุทรปราการ ทำธุรกิจเปิดร้านอะไหล่รถ จยย. แต่มีเรื่องทะเลาะกันกับภรรยา พอเมียหนีมาอยู่อุดรฯ ผู้ตายก็เลิกกิจการ แล้วหวังมาอยู่กับเมียซึ่งเป็นคนอุดรฯ แต่ปรากฏว่าพอมาอยู่กับเมีย แต่เมียดันหนีไปทำงานกรุงเทพฯ ได้ 3-4 เดือนแล้ว คาดว่าผู้ตายอาจจะน้อยใจที่เมียหนี เลยผูกคอตาย

แต่เมื่อบ่ายโมงเมื่อวานนี้ (18 ก.ค.) ยังเห็นผู้ตายยังยืนอยู่ เหมือนทำงานอยู่เลย และยังยิ้มให้ด้วย แต่พอมาเช้าวันนี้ มารู้ข่าวว่าเสียชีวิตตายมา 4 วันแล้ว สุดขนลุกอย่างมาก จากนั้นได้จุดธูปและบอกให้คนตายไปสู่คติภพภูมิที่ดี อย่าได้เป็นวิญญาณเร่รอนอยู่ตรงนี้เลย

ทั้งนี้ ตำรวจและแพทย์เวรชันสูตรไม่พบร่องรอยการต่อสู้ คาดว่าผู้เสียชีวิตผูกคอเสียชีวิตสาเหตุน้อยใจที่เมียหนี จึงนำศพไว้ที่ รพ.ศูนย์อุดรธานี จะได้ติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญตามประเพณีต่อไป

Related News