6 พฤษภาคม 2024

เมื่อเวลา 03.20 น.วันที่ 18 มิถุนายน 2566 ร.ต.อ.จันดา เดิมพันธ์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง รับแจ้งเหตุมีบุคคลพลัดตกจากที่สูง เสียชีวิต เหตุเกิดที่โครงการเคหะแหลมฉบัง ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณด้านข้างตึก พบร่างนายอเนก อายุ 26 ปี พนักงานโรงงานซองไปรษณีย์พลาสติก ถุงไปรษณีย์พลาสติก  สวมเสื้อคอปก สีน้ำเงิน กางเกงขาสั้น นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือด ในสภาพร่างกายหักผิดรูป เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯใช้ผ้าขาวคลุม พร้อมกันห้ามผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าใกล้ที่เกิดเหตุ

ตรวจสอบยังพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ เอ็มจี สีขาว ได้รับความเสียหาย กระจกบานหลังแตก มีคราบเลือดสาดกระเซ็นไปทั่ว ตรวจสอบพบว่าผู้ตายพักอยู่ที่ห้องในตึกนี้ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด

ากการสอบถามนายสิทธินนท์ อายุ 27 ปี และกลุ่มเพื่อน ทราบว่า ผู้ตายนั้นดื่มเหล้าตั้งแต่ช่วงบ่าย จนเมามาย จึงพากลับไปส่งที่ห้อง ซึ่งได้ยินเสียงผู้ตายอ้วกที่ระเบียงชั้นที่ 5 กระทั่งได้ยินเสียงตกกระแทกดังสนั่น จึงพากันเดินออกมาดู ก็ต้องตกใจเมื่อพบว่านายอเนก ตกลงมาจากชั้นที่ 5 ใส่รถแล้วร่างกระเด็นไปกระแทกพื้นเสียชีวิต

หลังเกิดเหตุจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบดังกล่าว เบื้องต้นร.ต.อ.จันดา เดิมพันธ์ รอง สว.สอบสวน เจ้าของคดี ได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งสันนิษฐานว่าผู้ตาย เมาพลาดตกจากระเบียงกระแทกรถ อย่างไรก็ตามจะต้องขอตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อสรุปสาเหตุการเกิดเหตุในครั้งนี้ต่อไป

Related News