25 เมษายน 2024

สาวโพสต์ TikTok ยอมใจ! หัวขโมยดอดขึ้นบ้าน แถมแกล้งโทรแจ้งให้รู้ว่ามีขโมยขึ้นบ้าน เพื่อขอรับสินน้ำใจ พร้อมอาสาดูแลเฝ้าบ้านให้

จากกรณีผู้ใช้แอปพลิเคชั่น TikTok ชื่อว่า nashy.nasha ได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์หัวขโมยลอบขึ้นบ้านของผู้โพสต์ รื้อค้นขโมยทรัพย์สินเกลื่อน โดยระบุว่า “เมื่อมีโจรปล้นบ้าน แล้วคนที่โทรมาแจ้งให้เรารู้ก็คือโจร คือ ขโมยของ พังบ้าน แล้วยังโทรมาขอรับสินน้ำใจที่แจ้งข่าว และยังเสนอตัวดูแลบ้าน เฝ้าบ้านให้ คุณพระ!!!เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย ที่แย่ที่สุดเหมือนเรื่องจะเงียบ โจรได้ปล่อยตัว มาปั่นจักรยานในหมู่บ้านแบบชิล #สงสารบ้าน #สงสารตัวเอง ซึ่งภาพในคลิปขึ้นแคปชั่นว่า “เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย” มีความยาว 9 วินาที เผยให้เห็นสภาพบ้านถูกรื้อค้นทรัพย์สินข้าวของกระจัดกระจาย

ต่อมาได้โพสต์คลิปที่ 2 ระบุว่า “ตัวบ้านอยู่นอกหมู่บ้านห่างจากบ้านหลังอื่นๆ แล้วโจรก็ฉลาดเปิดไฟในบ้าน ชาวบ้านผ่านไปผ่านมาก็คิดว่าเจ้าของบ้านมาไม่ได้เอะใจอะไร เป็นบ้านที่ต่างจังหวัดค่ะ เพิ่งย้ายมาอยู่กรุงเทพฯกันได้แค่ 3 เดือนเองค่ะ #โจรปล้นบ้าน ส่วนภาพในคลิปเป็นภาพที่ตั้งของบ้านเกิดเหตุ จะอยู่ห่างจากบ้านเรือนของคนอื่น มีทุ่งนาอยู่ด้านข้างและด้านหลังตัวบ้านส่วนด้านหน้าคิดไว้ว่าจะเป็นเป็นร้านขาย ซองไปรษณีย์พาสเทล ซองไปรษณีย์ เขียนแคปชั่นว่า “ตัวบ้านอยู่นอกหมู่บ้าน ห่างจากหลังอื่นๆค่ะ โจรฉลาด เปิดไฟในบ้าน ชาวบ้านผ่านมานึกว่าเจ้าของบ้าน ไม่ได้เอะใจ”

Related News