29 เมษายน 2024

เอ็ม บุษราคัม ลูกสาวหม่ำ จ๊กมก พาไปเยี่ยมบ้าน จอห์น มกจ๊ก หลังสูญเสียสามีและลูกสาว ชีวิตที่เหลือต้องสู้เพียงลำพัง   

เปิดชีวิตอดีตนักแสดงตลก จอห์น มกจ๊ก หลังผ่านมรสุมความโศกเศร้าสูญเสียสามี โจ้ มกจ๊ก จากอุบัติเหตุคนร้ายปาหินใส่รถตู้ขณะเดินทางไปทำการแสดง และต่อมาสูญเสียลูกสาวที่เป็นดวงใจจากอุบัติเหตุรถชน ถึงวันนี้ชีวิตของ จอห์น ยังคงต่อสู้ไม่ถอยด้วยการทำน้ำพริกขาย 

ล่าสุด รายการไม่ลำบากอย่าปากดี ของ เอ็ม บุษราคัม ได้พาไปเยี่ยมบ้านและอัปเดตชีวิตของ จอห์น มกจ๊ก ที่ไม่ได้เจอกันกับ จอห์น มาเกือบ 20 ปี โดยอดีตตลกสาวได้เปิดเผยเรื่องราวชีวิตความเป็นอยู่ของตนเอง พร้อมกับเล่าวินาทีรับรู้ข่าวการเสียชีวิตของสามีเมื่อปี 2547 เธอถึงกับทรุดไปกองกับพื้นเพราะตอนนั้นลูกสาว น้องเจนนี่ อายุได้เพียง 1 ขวบเศษเท่านั้น ความเศร้ายังไม่ทันจางหาย จอห์น หัวใจแตกสลายอีกครั้งเมื่อลูกสาวถูกอุบัติเหตุรถทับ เธอเล่าให้ฟังว่าลูกสาวจากไปเวลาเดียวกันกับพ่อของเขาเลย ได้แต่เก็บ ถุงเก็บผ้านวม / กระเป๋าเก็บผ้านวม เอาไว้เป็นความทรงจำ

Advertisement

นับจากวันนั้นชีวิตที่เหลืออยู่ของ จอห์น ต้องต่อสู้ฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ ทั้งคำดูถูกบอกให้เธอตายตามลูกและสามีเธอไป แต่หัวใจของเธอแกร่งและเก่งมาก จอห์น บอกกับ เอ็ม ว่าไม่เคยมีสักครั้งที่เธอจะคิดฆ่าตัวตาย มีแต่คิดจะสู้ทุกหนทางด้วยการทำน้ำพริกขาย พร้อมกับบอกว่าถ้าจะรู้ว่าความเจ็บปวดคืออะไรต้องลองกินน้ำพริกของเธอ 

ทั้งนี้ จอห์น บอกว่าเธอไม่เคยลืมเลยว่าใครมีบุญคุณ ใครเคยช่วยเหลือเธอบ้าง ขอบคุณทุกๆ กำลังใจ ดูรายการแบบเต็มๆ ได้ที่ รายการไม่ลำบากอย่าปากดี

Related News