5 พฤษภาคม 2024
เรียกได้ว่าคนใกล้ตัวต้องช็อกสุด กับข่าวที่ไม่คาดคิด สำหรับเรื่องราวของ เอ้ ชุติมา เจ้าของร้านขาย ฟอยล์อลูมิเนียม / ฟอยล์ห่ออาหาร ที่ถูกหามส่งโรงพยาบาลกลางดึกเมื่อคืนที่ผ่าน (2 มิ.ย.) เนื่องจากอาการวูบ หน้ามืด และล้มลงศีรษะฟาดกับชักโครกภายในห้องน้ำ แต่โชคดีมีลูกสาวบุญธรรมอยู่ด้วย จึงรีบหามเธอส่งโรงพยาบาลโดยด่วน
ซึ่งภายหลังจากฟื้นจากอาการดังกล่าว เอ้ ชุติมา ได้โทรอัปเดตอาการและเล่าเรื่องให้น้องคนสนิท อดีตผู้สื่อข่าวบันเทิงฟัง ว่ากลัวมากกับอาการที่เกิดขึ้น เพราะภาพตัดไปเลย โดยไม่ทราบสาเหตุ
เอ้ เล่าว่า “เบื้องต้น CT Scan สมองเสร็จค่ะ ผลล่าสุดสมองไม่มีเลือดออกค่ะ ส่วนหัวและหน้าที่กระแทกด้านนอกเดี๋ยวหมอศัลยกรรมจะมาเช็กให้อีกทีค่ะ คลื่นหัวใจปกติ ตอนนี้รอผลเลือดค่ะ หมอให้แอดมิด อยู่ รพ.นวเวชค่ะ”
งานนี้เจ้าตัวบอกด้วยว่าดีที่ไม่ตายในห้องน้ำ ตอนนี้ยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง มีเพียงอาการบวมที่เกิดจากแรงกระแทก ส่วนสาเหตุ น่าจะมาจากการพักผ่อนน้อยเป็นเวลานานที่ผ่านมา
ทั้งนี้ งานนี้หลายคนคงหายเป็นห่วงไปได้บ้าง เพราะหลังจากที่ทราบกันว่า แม่เอ้ไปขึ้นเขียงให้หมออัปหน้าสวยๆ มา ก็เผยให้เห็นว่าสวยขึ้นมากขนาดยังนอนป่วย อย่างไรก็ตาม หลังจากเพื่อนๆ สนิททราบข่าว ก็รีบเดินทางมาเยี่ยมกันทันที
ทีมข่าวบันเทิง Sanook.com ขอให้ เอ้ ชุติมา หายไวๆ นะคะ

Related News