8 พฤษภาคม 2024

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 21.30 น. วันที่ 6 ก.พ.66 ศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทอง สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งจากกู้ภัยส่งเสริมธรรม จ.อุดรธานี  แจ้งว่า มีชาวบ้านพบรถยนต์ไฟไหม้และมีเสียงระเบิดตลอดเวลา นอกจากนี้มีเสียงคล้ายอาวุธปืนดังขึ้นเป็นระยะๆ โดยจุดที่รถไฟไหม้อยู่บริเวณพื้นที่ป่าทางเข้าคุ้มผาสุก เขตเทศบาลนครอุดรธานี หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ฯหน่วยดับเพลิงเทศบาลนครอุดรธานี,กู้ภัยส่งเสริมธรรม และตร.เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที เมื่อไปถึง พบรถเก๋งมิตชูบิชิ มิราจ สีขาว หมายเลขทะเบียน กม599 อุดรธานี ไฟกำลังลุกไหม้ หน่วยดับเพลิงต้องใช้น้ำฉีดเพื่อดับไฟ แต่สุดท้ายไฟก็ได้ลุกไหม้รถเก๋งวอดไปทั้งคัน

หลังเพลิงสงบ เจ้าหน้าที่ตร.ชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบ ไม่พบเจ้าของรถ จากการตรวจสอบทราบแต่ชื่อเจ้าของรถชื่อสุภาภรณ์ ชาวจ.อุดรธานี  โดยสภาพรถเก๋งถูกไฟไหม้วอดทั้งคัน ท่ามกลางความตื่นตกใจของชาวบ้านละแวกนั้น ว่าเกิดอะไรขึ้น โดยชาวบ้านบอกว่า ก่อนที่รถจะไฟไหม้ได้ยินเสียงคล้ายเสียงปืนดังขึ้นหลายครั้ง จากนั้นก็มีไฟลุกไหม้รถยนต์อย่างรวดเร็ว ส่วนเจ้าของรถไม่เห็น ไม่แน่ใจว่าเกิดเหตุการณ์อะไรกันขึ้นแน่

นายอมรเพชร  (สงวนนามกุล) อายุ 51 ปีพนักงานรปภ.กล่องใส่ต้นไม้ กล่องยาว บ้านแถวคุ้มผาสุก บอกว่า ไม่รู้ว่ารถมาจอดตรงที่ป่าตรงนี้ได้อย่างไร เห็นตั้งแต่ช่วงค่ำแล้ว  ก่อนจะเห็นรถถูกเผาจนไหม้ได้ยินเสียงระเบิดเสียงดังมากเหมือนหม้อแปลงไฟฟ้าระเบิด ไม่นานไฟก็ลุกไหม้ ขณะที่ตร.ชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ จะได้ติดตามเจ้าของรถและตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้ที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุเกิดจากอะไรกันแน่ รถถูกเผาวอดทั้งคันและเจ้าของรถถูกอุ้มฆ่าฆาตกรรมก็เป็นได้ ซึ่งตร.จะได้ตรวจสอบเร่งหาสาเหตุให้กระจ่างโดยเร็ว

Related News