29 มีนาคม 2024

แตกตื่น ชายคลั่งถือมีดไล่ฟันผู้คน ทุบรถหน้าห้างดัง อ้างตกงานแล้วเครียด ตำรวจกล่อมเป็นชั่วโมงไม่สงบ

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 23 พ.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ได้รับแจ้งเหตุ มีชายคลั่งเมาอาละวาดถืออาวุธมีดไล่ฟันประชาชนที่เดินทางมาใช้บริการ และใช้อาวุธมีดทุบทำลายรถยนต์ บริเวณลานจอดรถหน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง แยกไทรน้อย ม.1 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง จึงประสานไปยัง พ.ต.ต. สีน้ำ นิยมพลอย สวป.สภ.บางบัวทอง ร.ต.อ.บัญชา พวงร้อย รอง สวป.สภ.บางบัวทอง พร้อมด้วยสายตรวจชุดที่ 1 กว่า 5 นาย ลงพื้นที่ตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบชาย 1 ราย ถอดเสื้อ สวมกางเกงขายาวสีดำ อยู่ในสภาพคลั่งเมาสุราพูดจาไม่รู้เรื่องถืออาวุธมีดยืนโวยวายอยู่บริเวณลานจอดรถยนต์ เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามพูดคุยไกล่เกลี่ยนานกว่า 1 ชั่วโมง ไม่เป็นผลจึงดำเนินการจับกุมในเวลาต่อมา ทราบชื่อชายดังกล่าวคือ นายชัยวรรธน์ อายุ 51 ปีอดีตพนักงานโรงงานผลิต กระดาษไข กระดาษไขรองอบ พร้อมของกลางเป็น อาวุธมีดปลายแหลม จำนวน 2 ด้าม ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา พกพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร , เมาสุราหรือของเมาอย่างอื่นประพฤติตนวุ่นวายในทางสาธารณะ

จากการสอบสวนทราบว่า นายชัยวรรธน์ ตอนนี้ตกงาน ไม่มีงานทำจึงเกิดอาการเครียดแล้วดื่มสุรา ก่อนเมาอาละวาดถือมีดมาไล่ฟันประชาชนที่มาใช้บริการที่ห้าง รวมถึงเข้าไปก่อเหตุขโมยเหล็กร้านซ่อมรถยนต์ที่ตั้งอยู่ข้างลานจอดรถไล่ทุบรถชาวบ้าน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทองได้ควบคุมตัวนายชัยวรรธน์ นำส่งพนักงานสอบสวนสภ.บางบัวทอง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป จากการตรวจสอบประวัตินายชัยวรรธน์ พบว่าเคยมีประวัติคดีครอบครองยุทธภัณฑ์ ปี 2564 ที่ผ่านมา

Related News