17 พฤษภาคม 2024

ประกบยิง นักเรียนชาย ม.4 นักกีฬาเยาวชน เสียชีวิต ที่แท้พ่อของคู่อริจ้างมือปืนสังหาร แค้นทีผู้ตายทำลูกเจ็บ

(4 ก.ค.66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกวันที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายไม่ต่ำกว่า 3 คน ขับรถกระบะตามประกบยิง นายพี (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.หลังสวน จ.ชุมพร เหตุเกิดริมถนนสายเอเชีย สาย 41 ตรงข้ามโรงงานจำหน่าย ถาดรองขนม / ถาดรองขนมไหว้พระจันทร์ ฝั่งขาขึ้นห่างจากสามแยกวังตะกอประมาณ 100-150 เมตร อ.หลังสวน จ.ชุมพร โดยพบว่าถูกยิงตามร่างกายถึง 8 นัดจนเสียชีวิต

ขณะที่เพื่อนของผู้ตาย เปิดเผยว่า ได้ขี่รถจยย.ไปเที่ยวงานผลไม้กัน หลังงานเลิกได้ขี่รถกลับบ้าน ระหว่างนั้นมีรถกระบะมิตซูบิชิ สีขาว ไม่ทราบทะเบียน ขับมาประกบข้างแล้วใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิงใส่นายพี จำนวน 4-5 นัด และขับรถหนีไป

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายวัชระ อายุ 50 ปี พ่อของผู้ตาย และ นายเจษฎา อายุ 44 ปี ผู้เป็นอา หลังนำศพ นายพี มาตั้งศพสวดอภิธรรมอยู่ภายในวัดสมุหเขตตาราม (หัววัง) หมู่ 3 ต.วังตะกอ อ.หลังสวน จ.ชุมพร ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับลูกชายของตนมันโหดเหี้ยมเกินไป ซึ่งวันแรกตำรวจบอกว่ามีหลักฐานชัด 99 เปอร์เซ็นต์ ผู้ก่อเหตุมีประมาณ 4 คน แต่ผ่านมา 2 วันยังไม่คืบหน้า ไม่มีความชัดเจน ถ้ายังจับคนร้ายไม่ได้จะไม่เผาศพน้องพี จึงอยากเรียกร้องความเป็นธรรมผ่านผู้สื่อข่าวให้เป็นสื่อกลางในการหาความจริง เกรงกลัวอำนาจมืดมาเปลี่ยนแปลงคดี

ด้านญาติ เปิดเผยว่า น้องพี เป็นนักกีฬาเยาวชนของโรงเรียน กำลังจะไปแข่งกีฬาแข่งเรือพายระดับภาคใต้ที่ จ.ภูเก็ต ในวันที่ 5 ก.ค.นี้ เมื่อเกิดเรื่องดังกล่าวทำใจไม่ได้ ยอมรับว่าน้องพี เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทชกต่อยตีกันกับเพื่อนนักเรียนด้วยกัน ไม่นานก็คุยกันได้จบกันไป เรื่องก็ผ่านมาแล้ว แต่เรื่องทะเลาะที่เกิดขึ้นคาดว่าเด็กฝั่งคู่กรณีน่าจะเอาไปเล่าให้ผู้ปกครองฟังจึงทำให้เกิดเรื่องบานปลายขึ้น แต่ก็ไม่เห็นว่าจะต้องมาฆ่ากัน

Related News