17 พฤษภาคม 2024

นาย ณภัทร เข้ามาแซว ใบเฟิร์น ในไอจีอีกแล้ว ด้าน แม่หมู เข้ามาคอมเมนต์ด้วย งานนี้ทำเอากองเชียร์เป็นต้องหลีกทางให้เลยทีเดียว

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ถูกจับตามองมากๆ สำหรับนางเอกสาวสายฮา ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก กับ นาย ณภัทรลูกชายเจ้าขอโรงงานผลิต ถุงแถบกาว ถุงแพ็คเสื้อ ว่าตกลงแล้วสองคนนี้สิ้นสุดทางเพื่อนแล้วใช่หรือเปล่า เพราะระยะหลังทั้งคู่มีความสนิทสนมกันและมีโมเมนต์หวานๆ ออกมาให้เห็นกันถี่ๆ ทั้งจากคนใกล้ตัวของทั้งสองคน หรือจะเป็นข้อความที่แซวกันคอมเมนต์กันบนไอจี ที่บอกเลยว่าอ่านแล้วต้องเอ๊ะๆ หรือจะใช่ต้องใช่แน่ๆ

ล่าสุด ใบเฟิร์น ขอใช้วันว่างด้วยการไปพักร่างที่เขาใหญ่ภาพที่เจ้าตัวโพสต์นั้นบอกเลยว่าสวยทุกช็อต แน่นอนว่าทุกภาพไม่พลาดที่ นาย ณภัทร จะเข้ามากดไลก์ส่งหัวใจและเข้ามาคอมเมนต์ อย่างภาพที่ ใบเฟิร์น ยืนหันหลังโชว์แผ่นหลังขาวๆ กลางสระน้ำเรียกว่าสวยสะดุดจริงๆ ก็มีชื่อ นาย ณภัทร โชว์เข้ามาชมว่า “วิวสวย” ด้าน ใบเฟิร์น ก็เข้ามาคอมเมนต์ต่อกลับไปว่า “สวัสดี อิชั้นชื่อวิว” พร้อมกับแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันอย่างสนุกสนาน

แต่คอมเมนต์ทั้งหมดก็ต้องหลีกทางให้ แม่หมู พิมพ์ผกา ที่เข้ามาบอกว่า “สวยมากลูก” และ ใบเฟิร์น ก็ได้เข้ามาบอกว่าขอบคุณค่ะแม่ ไว้วันหลังมากัน บอกเลยว่าเป็นคอมเมนต์ที่มาแรงได้ใจแฟนคลับเป็นที่สุด และพร้อมที่หลีกทางให้ไปเลยจ้า

เพราะคุณแม่มาเองสะใภ้ทิพย์จากแฟนคลับที่เชียร์ ใบเฟิร์น มาเป็นสมาชิกของครอบครัวดูจะมีลุ้นแน่นอนนะคะเนี่ย

Related News