1 พฤษภาคม 2024

แมน ณัฐภูมิ เจ้าของโรงงานจำหน่าย กล่องไปรษณีย์ / กล่องพัสดุ นักธุรกิจเจ้าของโรงงานรวยระดับอภิมหาเศรษฐี 3 พันล้าน สาวๆ หลายคนแอบอิจฉา นัตตี้ ขึ้นแท่นภรรยาพันล้าน

สละโสดคนแรกของก๊วน 3 สาวในรายการถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ สำหรับ นัตตี้ นันทนัท เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่ม แมน-ณัฐภูมิ เหล่าสถิรวงศ์ ไปเมื่อวันที่ 18 ม.ค.ที่ผ่านมา ณ La Chapelle Bangkok เพื่อนพ้องคนสนิททั้งในและนอกวงการร่วมแสดงความยินดีอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

เพราะหลายสื่อได้เขียนประโยคพ่วงท้ายของ แมน ณัฐภูมิ ว่าเขาคือเจ้าของโรงงานรวยระดับ 3 พันล้าน ทำให้ชาวเน็ตต่างอยากรู้เลยว่าสามีสุดหล่อของ นัตตี้ นันทนัท คือใครกันและเป็นเจ้าของโรงงานทำธุรกิจอะไร

ซึ่งหากย้อนไปดูในรายการ GoyNattyDream ที่เคยออนแอร์ไปเมื่อปีที่แล้ว ก้อย-นัตตี้-ดรีม พาไปทัวร์โรงงานและบ้านของ แมน ณัฐภูมิ ที่ตอนนั้นอยู่ในสถานะว่าที่เจ้าบ่าว

และ แมน ณัฐภูมิ ได้บอกเล่าว่าเรื่องราวของตนเองแบบที่หลายคนฟังแล้วต่างร้องว้าวร้องอู้หูดังๆ ไปเลย

แมน-ณัฐภูมิ เหล่าสถิรวงศ์ เป็นทายาทที่ครอบครัวทำธุรกิจเกี่ยวกับท่อส่งน้ำ ท่อสายไฟฟ้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีชื่อว่า Thai-Asia P.E. Pipe มีโรงงานใหญ่ตั่งอยู่บนพื้นที่ 156 ไร่ อยู่ที่อำเภอปากช่อง จ.นครราชสีมา มูลค่ากว่า 3,000 ล้านบาท โดย แมน ณัฐภูมิ รับตำแหน่งผู้จัดการโรงงาน คอยดูแลจัดการงานทุกอย่าง เรียกว่าเป็นนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่หล่อรวยตัวจริง

ส่วนเส้นทางรักของ นัตตี้-แมน ทั้งสองเจอกันจากกิจกรรมของคณะนิเทศศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพื่อนๆ แนะนำให้รู้จัก จากนั้นทั้งสองคนก็สานสัมพันธ์กันเรื่อยมาจนกระทั่งแต่งงานกันอย่างหวานชื่น

ซึ่งปัจจุบัน นัตตี้ นันทนัท ขึ้นแท่นเป็นภรรยาพันล้านไปแล้ว…ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

Related News