1 พฤษภาคม 2024

สองโจรชุดดำเหิม บุกชิงทองในห้างดังติดกับร้านขาย กระดาษไข กระดาษไขรองอบ อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี เปิดวงจรปิดเห็นทำเท่ยืนกางแขนถือปืน คุมเชิงหน้าร้าน

เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8 พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.ไชยา สืบจังหวัด และสืบภาค 8 เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร้านทองภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง สาขาไชยา อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 20 ม.ค. ที่ผ่านมา หลังมีคนร้ายสองคน ใช้อาวุธปืนเข้ามาปล้นชิงทองและหลบหนีไป

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบคนร้ายเป็นชายจำนวน 2 คน สวมชุดเสื้อคลุมแขนยาวสีดำกางเกงสีดำ สะพายกระเป๋าเป้ ใช้จักรยานยนต์ไม่ทราบรุ่นและทะเบียน มีอาวุธปืนสั้น ยืนคุมเชิงหน้าร้านหนึ่งคน ส่วนอีกคนทำหน้าที่เข้าไปกวาดทองในร้าน โดยคนร้ายกวาดทองคำภายในร้านไปจำนวน 2 ถาด ยังไม่ทราบน้ำหนักและจำนวนที่ชัดเจน

ด้าน พ.ต.อ.ไพศาล สังข์เทพ รอง ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี พ.ต.อ.ปริญญา ตัณฑสุวรรณผกก.สส.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมสั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน จัดกำลังเจ้าหน้าที่แกะรอยคนร้าย รวมถึงตรวจสอบภาพวงจรปิดในที่เกิดเหตุ และเส้นทางหลบหนี พร้อมตั้งด่านสกัดทั่วพื้นที่และใกล้เคียง ตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้เป็นเส้นทางหลบหนี

พบว่าคนร้ายมีพฤติกรรมการก่อเหตุในลักษณะที่มีการวางแผนมาอย่างดี เพราะคนร้ายคนแรกลงมือก่อเหตุชิงทอง ส่วนอีกคนร้ายคนที่สองจะทำหน้าที่ยืนคุมเชิงที่บริเวณหน้าร้าน และคาดว่าจะต้องมีการมาดูลาดเลาไว้ก่อนอย่างแน่นอน หลังจากนี้ จะได้สอบถามข้อมูลจสกพนักงานของร้านอย่างละเอียดอีกครั้ง

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจฝากประชาสัมพันธ์ ใครทราบเบาะแสของคนร้าย ให้แจ้งทางเจ้าหน้าที่ สภ.ไชยา ตลอด 24 ชั่วโมง

Related News