3 พฤษภาคม 2024

โดยล่าสุด อั๋น ภูวนาท เพิ่งได้เผยเรื่องราวที่ทำให้เจ้าตัวถึงกับร้องไห้ออกมา เมื่อได้รับขมจาก ดีเจโก ที่ฝากให้ภรรยาเอามาให้ และมีชื่อของ อั๋น ภูวนาท เจ้าของร้านขาย ถุงมือพลาสติก / ถุงมือทำอาหาร อยู่ในจดหมายฉบับนั้นที่ ดีเจโก ฝากไว้โดย อั๋น ภูวนาท ได้โพสต์ภาพและเขียนเล่าไว้ว่า

“เมื่อวานได้รับข้อความที่ทำให้น้ำตาหยดนี้จากน้องแนน และครอบครัวของโก… ชื่อของอั๋นอยู่ในจดหมายฉบับนั้นที่โกฝากไว้ และสั่งไว้ว่า อย่าลืมส่งขนมนี้ให้พี่อั๋นด้วย เช้านี้มันมาถึงมือพี่แล้วนะโก ตอนนี้พี่กับพี่เป้จัดรายการแทนโกอยู่ ยังยากทุกวันเลย และยังรู้สึกแค่มาจัดแทนเราอยู่… ทุกคนยังคิดถึง เมื่อเช้าตอนได้จดหมายเรา พี่ก็ร่วงออกอากาศไปอีกรอบ อยู่ทางนู้นนนน อย่าไปทำงานสายอีกนะ พี่ยังไปช่วยจัดแทนให้ไม่ได้นะ!”

ท่ามกลางหลายคนที่เข้ามาคอมเมนต์รวมถึงร้องไห้ด้วย เช่น ชั้นคงแขนขาอ่อนแรงไปเลยล่ะ สู้สู้นะ,เปิดมาเจอโพสต์นี้ อึ้งไปเลยค่ะ จุกเนอะ เค้าคิดถึงคนอื่นเสมอเลย,เมื่อเช้าน้ำตาไหลตามเลยค่ะ​ ยิ่ง3เพลงแรกของชั่วโมงหลังจากข่าว8โมง​ น้ำตามันก็ไหลไม่หยุด คิดถึงDJโกเสมอนะคะ,ถ้าเป็นเราคงกินทั้งน้ำตาเป็นแน่แท้,เมื่อเช้าทันได้ฟังช่วงนักร้องนำด้วยค่ะ น้ำตาไหลไปด้วยเลย ยังคิดถึงอยู่เหมือนกัน,ถึงจะชอบแซวจิดกัดเขาบ่อยๆ แต่โคตรรักเขา ไม่คิดว่าจะรักใครในวงการบันเทิงได้ขนาดนี้,เมื่อเช้าร้องไห้ตามคุณอั๋น น้ำตาหยดแหมะจนถึงที่ทำงานเลยค่ะ ฮือออ มันยากจังงงง,คิดถึงดีเจโกนะคะ,น้ำตาคลอตามพี่อั๋นไป 1 แมทเลยค่าเมื่อเช้า,อ่านแล้วน้ำตาคลอเลยค่ะ @djko1065 ผู้น่ารักของทุกคน

Related News