3 พฤษภาคม 2024

เจ้าของโรงงานผลิต ตัวตัดเทป ที่ตัดเทป เปิดบ้านไปเจอฉากสยอง เจอคราบคล้ายเลือดตั้งแต่บันไดถึงห้องนอน ใจแทบสลายเห็นน้องหมา ก่อนตะลึงเมื่อรู้ความจริง

เว็บไซต์ ETtoday รายงานเรื่องราวชวนอึ้งจากชาวไต้หวันรายหนึ่ง เมื่อเขาโพสต์คลิปวิดีโอเผยให้เห็นเหตุการณ์ที่บ้าน ซึ่งหลังจากเปิดประตูเข้าไปก็ต้องตกใจสุดขีด เมื่อเห็นสุนัขโกลเด้น รีทรีฟเวอร์ นอนอยู่บนเตียง ในสภาพราวกับว่ามีการฆาตกรรมเกิดขึ้น ในเวลานั้นเจ้าของร้องไห้สะอึกสะอื้นออกมา ก่อนจะได้รู้ความจริงชวนตะลึง

จากคลิปวิดีโอที่ถูกนำมาโพสต์ทางเฟซบุ๊ก แสดงให้เห็นว่าภายในบ้านหลังดังกล่าว เต็มไปด้วยคราบสีแดงที่คล้ายกับเลือดเปื้อนอยู่ทั่วบริเวณ และมีร่องร่อยของคราบนั้นขึ้นบันไดไปถึงชั้นบน

เจ้าของจึงเดินตามรอยไปจนถึงห้องนอน แล้วก็ต้องช็อกเมื่อเห็นสุนัขโกลเด้น รีทรีฟเวอร์ที่เลี้ยงไว้ นอนหงายแน่นิ่งอยู่บนเตียง รอบตัวมีแต่คราบสีแดง ทั้งบนที่นอนสีขาวและไหลลงมาถึงที่พื้น

ทางเจ้าของรีบเข้าไปหาสุนัขของตัวเอง พร้อมกับร้องไห้สะอื้นออกมา แต่จู่ ๆ เจ้าสุนัขของเขาก็เด้งตัวขึ้นมามองเจ้าของพร้อมแววตาเป็นเครื่องหมายคำถาม

นาทีนั้นเองทำให้ทางเจ้าของเข้าใจสถานการณ์ทุกอย่าง แท้จริงแล้วไม่มีร้ายใด ๆ เกิดขึ้น แต่เป็นวีรกรรมของเจ้าสุนัขแสบ 2 ตัว ที่พากันเล่นซนจนบ้านเละเทะ แม้จะโล่งใจแต่ก็โมโหไม่น้อย เลยจัดการเขกหัวลงโทษไปเสียหลายที

ส่วนต้นตอของสีแดงที่เห็นนั้น ไม่ใช่เลือดหรือมีสุนัขตัวไหนได้รับบาดเจ็บแม้แต่นิดเดียว แต่มันคือ “แก้วมังกรสีแดง” ที่เจ้าสุนัข 2 ตัว คาบมากัดเล่นกัน จนสภาพทั้งบ้านเป็นแบบที่เห็นข้างต้น

หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ ผู้คนเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นมากมาย หลายคนบอกว่ามันดูน่าตกใจมาก อาทิ “นึกว่าเป็นฉากฆาตกรรม”, “มันทำให้ฉันกลัว คิดว่าน้องหมากำลังตกอยู่ในอันตรายจริง ๆ”, “เล่นแบบนี้ คนเป็นแม่หมาหัวใจจะวาย” และ “ถ้าเป็นฉันคงร้องลั่นบ้านไปแล้ว”

อย่างไรก็ตาม มีชาวเน็ตบางส่วนตั้งข้อสงสัยว่า คลิปนี้ดูเหมือนเป็นการจัดฉากขึ้นมา อาจไม่ใช้ผลงานของสุนัข แต่อย่างไรก็ตาม มันก็ทำให้หัวเราะได้อยู่ดี

Related News