7 พฤษภาคม 2024
เรียกว่าต้องใช้ความเข้มแข็งทั้งกายและใจเลยจริงๆ สำหรับนักแสดงสาว อุ้ม ลักขณา เจ้าของร้านขาย ถุงมือพลาสติก / ถุงมือทำอาหาร กับการตัดสินใจยุติความสัมพันธ์กับอดีตสามี บอล กฤษณะ พร้อมพาลูกสาว น้องดิสนีย์ กลับมาอยู่ที่กรุงเทพฯ อย่างถาวร
ล่าสุด อุ้ม ลักขณา ได้เผยคลิปผ่านทางช่องยูทูป Aum Lukkana ตอน บอกลาเชียงใหม่ เตรียมกลับกรุงเทพ EP.3 l Disney’s Diary
โดย อุ้ม ลักขณา ยังได้เปิดความในใจทั้งน้ำถึง น้องการ์ตูน ลูกสาวคนโตของ บอล กฤษณะ ซึ่งเธอเองนั้นรักเหมือนลูกแท้ๆ อีกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้
“ความในใจถึงลูกสาวนะคะ น้องการ์ตูน หม่าม้าก็จะเป็นเซฟโซนของลูกตลอดไป ตลอดชีวิต หม่าม้าขอบคุณนะคะลูกที่ให้หม่าม้าได้เป็นหม่าม้าของลูก และลูกเป็นลูกที่น่ารักเสมอตลอดมา และจะเป็นแบบนั้นตลอดไปนะคะ หม่าม้ารักลูกนะ”
“หม่าม้าจะคอยดูการเจริญเติบโตของลูกตลอดทุกก้าวของชีวิตนะคะ มีอะไรไม่สบายใจก็โทรหาหม่าม้าได้ตลอดเวลานะลูกนะ มีโอกาสเราก็ต้องเจอกันบ่อยๆ หม่าม้าจะดูความสำเร็จของลูก”
“หม่าม้าขอบคุณลูกนะ ที่ลูกรักหม่าม้าและรักน้อง ไม่ว่าจะเป็นยังไง อะไรจะเกิดขึ้นก็แล้วแต่ ลูกก็จะเป็นพี่สาวของน้องดิสนีย์ เป็นลูกสาวของหม่าม้าตลอดไปนะลูกนะ”
“ตั้งใจเรียนให้จบมหาวิทยาลัยเร็วๆ นะคะ จะได้ไปใช้ชีวิตในแบบที่ตัวเองต้องการ”
“หม่าม้าไม่ได้อยู่ดูแลลูกตรงนี้ ไม่ได้อยู่ดูแลลูกเหมือนเดิม (เสียงสั่น) ที่คอยอยู่ข้างๆ แต่หม่าม้าก็จะไม่ไปไหน หม่าม้าอยู่กรุงเทพฯ กับน้อง (น้ำตาคลอ) ถ้าลูกมีอะไรลูกโทรหาหม่าม้าได้ตลอด 24 ชม. นะคะลูกนะ มีอะไรไม่สบายใจอยากจะปรึกษาหม่าม้า ลูกบอกหม่าม้าได้เสมอเลยนะลูกนะ”

Related News