7 พฤษภาคม 2024

ก่อนหน้านี้คุณแม่สุดสตรอง แพท ณปภา เจ้าของร้านขาย โฟมตัวหนอน / โฟมกันกระแทก สุดกลั้นปาดน้ำตาขอร้องสังคมอย่ารีบตั้งคำถาม เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเธอกับอดีตสามี เบนซ์ เรซซิ่ง หลังเพิ่งออกมาใช้ชีวิตข้างนอกได้เพียงไม่กี่วัน

ที่สำคัญแพทยังเป็นห่วงความรู้สึก น้องเรซซิ่ง ลูกชายวัย 6 ขวบ ที่ไปโรงเรียนแล้วถูกเพื่อนๆ รุมถามด้วยคำถามค่อนข้างส่งผลต่อความรู้สึกของเด็ก ซึ่งหนุ่มน้อยสามารถรับมือได้เป็นอย่างดี ตอบกลับเพื่อนด้วยจิตใตที่เข้มแข็งมากๆ

ล่าสุดด้าน เบนซ์ เรซซิ่ง ได้เปิดใจผ่าน APOP TODAY ตอบชัดๆ เรื่องความสัมพันธ์กับอดีตภรรยาว่า “เรซซิ่งมีเขินๆ บ้างตอนที่เจอกัน แต่เขาก็ยังจำได้ ก็เรียกปะป๊า ดีใจและชื่นใจ คดีมันสิ้นสุดแล้วด้วย เราไม่ต้องมานั่งห่วงว่าคดีจะเป็นยังไง เราต้องเข้าไปอีกมั้ย ต้องจากลูกอีกมั้ย หลังจากที่ได้ปล่อยตัว ก็สามารถไปเติมเต็มสิ่งที่หายไปได้แล้ว หลังจากนี้มีเวลาเยอะแล้ว สามารถไปหาบ่อยๆ ได้ ร่วมกิจกรรมได้เต็มที่ อย่างน้อยด้วยความสัมพันธ์การเป็นพ่อแม่ลูกก็ตัดกันไม่ขาด”

“ซึ่งแพทก็คงหวังว่าเราอาจจะได้มาช่วยดูแลเรซซิ่ง เพราะตลอดเวลาที่ผมไม่อยู่ เขาก็ดูแลของเขาเอง เขาก็คงอยากจะมีมุมที่มาเติมเต็มในส่วนที่ขาดหายไป ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ จริงๆ เรื่องนี้มันเลยมาไกลแล้วนะ แต่เรื่องพ่อแม่ลูกมันตัดไม่ขาดอยู่แล้ว ยังไงก็ต้องมาเจอกัน มาดูแลลูก ไปโรงเรียน ต้องทำหน้าที่ในส่วนนี้ เรื่องความสัมพันธ์ ผมว่ามันเลยขั้นนั้นมาแล้ว”

Related News