27 เมษายน 2024

นางสาวอัญชลี มารดา และ นางสาวรินรดา น้าสาวผู้เสียชีวิต เข้าติดต่อขอรับศพ นางสาวศรสวรรค์ หรือ น้องเอิน อายุ 17 ปี ชาวจังหวัดอุทัยธานี ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ด้วยความโศกเศร้า หลังถูก นายกัณฐ์ภรณ์ แฟนหนุ่ม ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่ตลาดมีนบุรี ก่อนเสียชีวิตขณะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

“น้องเอิน” สิ้นใจแล้ว หลังโดนแฟนหนุ่มตามยิงกลางตลาดมีนบุรี

โดย นางสาวอัญชลี มารดา กล่าวว่า บุตรสาวเคยถูกแฟนหนุ่มผู้ก่อเหตุขู่ฆ่า หากเลิกรากับตน ซึ่งที่ผ่านมาทราบว่าบุตรสาวคบหากับแฟนมานานเกือบ 2 ปีตั้งแต่พักอาศัยที่จังหวัดอุทัยธานี ก่อนย้ายมาอยู่บ้านยาย ย่านหนองจอกอยู่ติดกับร้าน สติกเกอร์ใบปะหน้า สติ๊กเกอร์ Label

ซึ่งตนเคยพบหน้าแฟนหนุ่ม แต่ไม่เคยพูดคุย เนื่องจากมีลักษณะนิสัยไม่เข้าหาผู้ใหญ่ ประกอบกับไม่ได้อยู่บ้านเดียวกับบุตรสาว ส่วนใหญ่จึงโทรศัพท์พูดคุยกัน พร้อมยืนยันไม่ทราบว่าแฟนหนุ่มผู้ก่อเหตุมีประวัติการใช้สารเสพติด

ขณะที่เพื่อนสนิทผู้ตาย ยืนยันว่า น้องเอิน ไม่ได้พูดคุยหรือมีชายหนุ่มมาติดพัน จึงไม่ทราบสาเหตุที่แฟนหนุ่มลงมือก่อเหตุ แต่ที่ผ่านมา น้องเอิน เคยเล่าให้ฟังว่าแฟนหนุ่มมีลักษณะนิสัยเปลี่ยนไป มีการใช้ความรุนแรงและยาเสพติด

อย่างไรก็ตาม พบว่าบรรยากาศขณะที่มารดาและน้าสาวของน้องเอิน ได้เห็นศพของผู้ตาย ก็พบว่าทั้งหมดถึงกับร่ำไห้ด้วยความเสียใจ โดยน้าสาวของน้องเอิน ระบุว่า จากนี้ไปจะนำศพกลับไปตั้งบำเพ็ญกุศลต่อ ที่วัดหนองตางู อ.เมือง จ.อุทัยธานี เป็นเวลา 3 วัน ก่อนที่จะมีการฌาปนกิจต่อไป

Related News