29 เมษายน 2024
มาได้ถูกที่เวลาจริงๆ สำหรับ ลมเล่นไฟ ละครรสแซ่บ! เนื้อหาเข้มข้นที่หลายคนรอคอย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อได้เห็นว่า เชอรี่ เข็มอัปสร เจ้าของร้าน กล่องผลไม้ / กล่องใส่ผลไม้ นางเอกสาวเจ้าบทบาท จะกลับมาทวงบัลลังก์ควีนออฟแอคติ้งอีกครั้ง ในรอบ 8 ปี
แต่ก่อนที่จะได้ชมเวอร์ชั่นเต็มในวันออกอากาศ ล่าสุด! นก-จริยา แอนโฟเน่ ผู้จัดฯ ตัวมัม ก็ได้ถือโอกาสดี พาแฟนๆ ที่ติดตามอินสตาแกรม @jariya.anfone ไปชมวิดีโอทีเซอร์เรียกน้ำย่อย แนะนำตัวละคร ฝน รับบทโดย โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม ซูเปอร์โมเดลแถวหน้าของวงการบันเทิง พร้อมระบุแคปชั่น “ฝน รับบทโดย @yoghurt_nattasha ผู้หญิงที่ได้รับความเจ็บปวดจากชีวิตคู่และโลก2ใบ เธอจะไม่ยอมรับสิ่งนี้และพร้อมจะเดินจากไปต่อสู้ด้วยตัวเอง”
โดยช็อตทีเซอร์ที่ถูกตัดมาให้ได้รับชมนั้น เป็นซีนที่ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ต้องกล่าวคำพูดทั้งน้ำตา เมื่อรู้ว่าแฟนหนุ่มของตัวเองปันใจให้กับคนอื่น ในทำนองว่า “ไหนเธอสาบานแล้วไง ว่าจะไม่นอกใจฉันอีก แล้วนี่อะไร ทำอย่างนี้กับฉันมากี่ครั้งแล้ว เธอเห็นฉันเป็นตัวอะไร”
เท่านั้นยังไม่พอ เพราะในช็อตสุดท้ายของทีเซอร์ตัวนี้ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ก็ยังจัดให้สาแก่ใจ ด้วยการเตะเสยหน้าอดีตแฟนหนุ่มเต็มแรง! ปิดฉากความรักได้สตรองเบอร์สุด
จนแฟนๆ ที่รับชมคลิปทีเซอร์ดังกล่าว ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า ณ จุดนี้ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ทำถึงจริงๆ

Related News