30 เมษายน 2024

เจ้าของกระเป๋า Hermès แฉร้านแอบลักไก่ โอนเงินมา 395,000 จี้ให้ทำตามที่บอกว่าถ้ากระเป๋าแท้จะจ่าย 2 ล้าน เลิกเป็นกะเทยแล้วเปลี่ยนชื่อเป็นสรพงษ์

ล่าสุด (17 ธ.ค.64) เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 เปิดเผยข้อความจากสาวเจ้าของกระเป๋า ที่อัปเดตความคืบหน้าว่า จู่ๆ เจ้าของร้านขาย ถุงกระดาษคราฟท์ ถุงกระดาษเคลือบมัน ก็โอนเงินมาให้เป็นจำนวนเงิน 395,000 บาท โดยที่ยังไม่ได้คุยกันเลยด้วยซ้ำ ตอนนี้เธอกำลังเดินทางไปที่สถานีตำรวจใกล้บ้านเพื่อลงบันทึกประจำวัน เนื่องจากยังไม่ประสงค์ที่จะรับเงินดังกล่าว แต่ตนไม่มีเลขบัญชีเจ้าของร้าน เลยไม่รู้จะโอนคืนไปที่ไหน

ทั้งนี้ ฝ่ายเจ้าของกระเป๋าบอกว่า ก็คิดไว้แต่แรกแล้ว ว่าอีกฝ่ายต้องทำแบบนี้ สุดท้ายก็ทำจริงๆ ตนขอยืนยันว่ายังจะไม่รับเงินก้อนนี้ค่ะ เพราะเจ้าของร้านบอกว่าถ้าแท้จะจ่าย 2 ล้านบาท และจะเลิกเป็นกะเทย พร้อมเปลี่ยนชื่อเป็น สรพงษ์ ก็ควรจะทำตามคำพูด ไม่ใช่มาลักไก่แล้วหายเงียบแบบนี้

ส่วนความเคลื่อนไหวของทางร้านล่าสุด ในอินสตาแกรมร้านได้ลงภาพสลิปโอนเงิน พร้อมระบุว่า “จ่ายแล้ว ขอบคุณมากค่ะ” ขณะที่ในเฟซบุ๊ก เจ้าของร้านยังมาไลฟ์เฟซบุ๊กพร้อมโพสต์ข้อความระบุว่า “ทัวร์มาลงของขายดีแม่ก็แจก” ทำให้ชาวเน็ตแห่เข้าไปคอมเมนต์เรียกเจ้าของร้านว่า สรพงษ์ พร้อมเรียกร้องให้จ่าย 2 ล้าน ให้เจ้าของกระเป๋าตามที่บอกไว้ด้วย

Related News